Quảng cáo

LĐBĐ châu Á báo tin quan trọng cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 11/05/2023 07:29 AM (GMT+7)
A A+

AFC mới đây đã tổ chức cuộc họp và ra một số thông báo quan trọng cho ĐT Việt Nam và các đội dự VCK Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra vào đầu tháng 1/2024. Hôm qua 10/5, FIFA đã tổ chức cuộc họp Hội nghị Thường vụ AFC lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023-2027  tại Doha (Qatar). Về phía Việt Nam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tham dự cuộc họp này.

Tại cuộc họp, Chủ tịch AFC Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã thể hiện sự tin tưởng vào BTC giải vô địch châu Á 2023 tại Qatar sẽ đem đến một trải nghiệm ấn tượng đối với các cầu thủ, đội bóng và người hâm mộ.

Các thành viên Thường vụ AFC đã được thông báo về những nội dung quan trọng của giải đấu, bao gồm 8 địa điểm đẳng cấp thế giới đã được xác nhận và ngày thi đấu cũng như một số khía cạnh hoạt động quan trọng khác. Theo đó, Thường vụ AFC thông qua việc mỗi đội sẽ được thay 5 cầu thủ/trận, bên cạnh đó công nghệ VAR sẽ được áp dụng tại Asian Cup 2023.

img-0020-1683764676.jpeg
AFC tổ chức cuộc họp chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 (Ảnh: AFC)

Chủ tịch AFC cho biết: “Như tất cả chúng ta đã chứng kiến, chỉ chưa đầy sáu tháng trước tại FIFA World Cup, Qatar là một trong những điểm đến tốt nhất cho thể thao, không chỉ ở châu Á mà trên toàn cầu và chúng tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ, phù hợp với tầm vóc ngày càng phát triển của AFC Asian Cup”.

“Lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu danh giá của châu Á sẽ được tổ chức tại các sân vận động của FIFA World Cup và chúng tôi biết rằng các đội tuyển cũng như cầu thủ rất mong muốn thể hiện tài năng của mình tại những đấu trường thể thao tốt nhất thế giới”, vị này nói thêm.

Chiều hôm nay 11/5, lễ bốc thăm chia bảng VCK AFC Asian Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra. Chủ tịch AFC cũng gửi lời chúc thành công tốt đẹp nhất tới 24 đội tuyển tuyển châu Á.

“24 đội của chúng ta xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì đã đạt đến giai đoạn này của giải đấu trong những hoàn cảnh đặc biệt và chúng tôi chúc họ gặp nhiều may mắn trước Lễ bốc thăm vào ngày mai. Tôi biết các cầu thủ, các đội và những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự kiện quan trọng này, AFC và BTC địa phương đã sẵn sàng để tổ chức AFC Asian Cup hay nhất trong lịch sử", ông Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT