Quảng cáo

Hạ gục Úc, Thụy Điển giành hạng 3 World Cup nữ

Thứ bảy, 19/08/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Thụy Điển giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Úc để giành hạng 3 tại World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Thụy Điển đã đánh bại ĐT nữ Úc với tỉ số ở trận tranh hạng 3 World Cup nữ 2023.

Đội khách là những người được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với chủ nhà. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn thể hiện tinh thần thi đấu đáng khen ngợi. Hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn ở 20 phút đầu tiên của trận đấu. Ở nhiều tình huống, đội chủ nhà thậm chí chơi pressing tầm cao trước đối thủ.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 30 khi Clare Hunt (Úc) có tình huống phạm lỗi với Stina Blackstenius bên phía Thụy Điển trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài quyết định cho Thụy Điển hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Fridolina Rolfo đã dứt điểm kỹ thuật mở tỉ số trận đấu. 

Trực tiếp World Cup nữ 2023: Úc vs Thụy Điển 315478
Nữ Thụy Điển giành hạng 3 World Cup nữ

Bị dẫn trước, Úc nỗ lực dâng lên tấn công trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy vậy, họ không dễ dàng tìm được cơ hội trước hàng phòng ngự kỷ luật của Thụy Điển.

Mọi thứ dường như chấm hết với đội chủ nhà khi Thụy Điển có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 62 của trận đấu. Tiền đạo mang áo số 11 bên phía đội khách có pha trả ngược ra cho Kosovare Asllani. Asllani nhanh chóng băng lên và tung cú sút cực căng đánh bại thủ môn Mackenzie Arnold.

Những phút cuối, Úc không còn gì để mất, họ dâng lên tấn công với hi vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng đều không thành công. Phút 70, Clare Polkinghorne có cơ hội rút ngắn tỉ số nhưng bóng lại đi trúng vào vị trí của thủ môn Zecira Musovic.

Chung cuộc, Úc để thua 0-2 trước Thụy Điển, khép lại hành trình World Cup 2023 đáng nhớ.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT