Quảng cáo

Văn Khang lập siêu phẩm, Viettel đánh bại Hải Phòng trong trận cầu rực lửa

Thứ sáu, 04/10/2024 21:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel có thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Hải Phòng ở trận cầu giằng co hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng nhận thất bại 2-3 trước Thể Công Viettel ở vòng 4 V-League 2024/25, từ đó vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào ở mùa giải mới. 

Đội chủ nhà bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thi đấu thứ 2 khi Bùi Tiến Dũng có tình huống đánh đầu mở tỉ số cho Viettel sau pha tạt bóng của đồng đội. Bàn thắng từ sớm khiến thế trận trận đấu được đẩy lên cao. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm đến khung thành đối phương.

Phút 18, hàng phòng ngự của đội chủ nhà có phần mất tập trung, tạo điều kiện cho đội khách có bàn thắng thứ 2. Từ đường chọc khe của đồng đội, Amarildo tung ra cú sút từ rất xa khu vực khung thành khiến Đình Triệu bó tay. Chưa dừng lại ở đó, Khuất Văn Khang một lần nữa đưa đội khách vươn lên dẫn trước 3-0 ở phút 44 bằng một siêu phẩm cầu vồng.

462162660-524564213658363-8773802752848457824-n-1728051970.jpg
Viettel có chiến thắng chung cuộc (Ảnh: CLB)

Tưởng chừng như hiệp 1 đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về Viettel, đội chủ nhà bất ngờ được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Đức vung tay trúng bóng. Trên chấm 11m, Lucao đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Sang tới hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao đội hình với mong muốn tìm kiếm thêm bàn thắng. Khi này, Thể Công Viettel đã dần lui về để bảo toàn tỉ số. Đội chủ nhà đã có màn thi đấu vô cùng nhiệt huyết trong hiệp 2, với những pha phối hợp tấn công đẹp mắt. Thủ môn Văn Phong theo đó cũng đã phải hoạt động hết công suất.

Tới phút 81, mọi nỗ lực của Hải Phòng được đền đáp khi Tuấn Anh rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 bằng cú sút lòng trong chân phải đẹp mắt. Điều này khiến Viettel hoàn toàn lui về để bảo toàn tỉ số. 5 phút bù giờ cuối hiệp, Hải Phòng rất nỗ lực giữ lại một điểm trên sân nhà nhưng không thành công.

Chung cuộc, Viettel có chiến thắng 3-2 song màn trình diễn của họ chắc chắn đã đem lại cho NHM một buổi tối đầy cảm xúc với cơn mưa bàn thắng.  

Hải Phòng vs Viettel mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 19h15 ngày 4/10
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 4, V-League 2024/25
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu giữa Hải Phòng vs Viettel thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận Hải Phòng vs Viettel

Đội chủ nhà có khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải năm nay khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào. Ở 3 vòng đấu trước đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có màn trình diễn không tồi nhưng họ vẫn thiếu đi một chút may mắn ở những tình huống mang tính quyết định. Ở trận này, đội bóng đất Cảng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút số 1 trên hàng công - Lucao.

Đối thủ lần này của Hải Phòng là Thể Công Viettel - đội bóng cũng đang gặp nhiều khó khăn gần đây. Ở trận gần nhất, đội bóng áo lính để thua Bình Định với tỉ số 0-1 dù sở hữu đội hình được đánh giá vượt trội hơn hẳn. Một phần nguyên nhân dẫn tới việc Viettel gặp khó chính là khoảng trống từ Hoàng Đức khi anh đang xuất hiện thưa dần ở mỗi trận đấu.

thecong-haiphong2023-24-03-1728005841.jpg
Thể Cong Viettel không có được phong độ tốt gần đây (Ảnh: VPF)

Nhìn về mặt lực lượng, Viettel chắc chắn vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở trận này. Tuy vậy với sức ép lớn từ sân Lạch Tray, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, Hải Phòng được kì vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải khi đối thủ đang không thực sự có trạng thái tốt nhất.

  • Hải Phòng hòa 3, thua 2 ở 5 trận đấu gần đây nhất
  • Thể Công Viettel thắng 1, hòa 1, thua 3 ở 5 trận đấu gần đây nhất
  • Viettel thắng 3, Hải Phòng thắng 2 ở 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Tiến Dụng, Việt Hưng, Trung Hiếu, Bicou, Mạnh Dũng, Hoàng Nam, Tiến Anh, Hữu Sơn, Lucao 
  • Thể Công Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Minh Tùng, Đức Chiến, Văn Khang, Tuấn Tài, Tiến Anh, Pedro, Nata, Amarildo
Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm