Quảng cáo

Tuấn Hải toả sáng, Hà Nội thắng đậm TP. HCM

Thứ bảy, 08/04/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã có chiến thắng 3-1 trước đối thủ TP. HCM ở vòng 5 V-League 2023.

 
CLB Hà Nội được dự đoán không mất quá nhiều sức lực trước đối thủ chủ nhà. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng Thủ đô đã thi đấu áp đảo đối phương. Họ liên tục có những pha phối hợp bên phía khung thành. Phút thứ 6, họ được hưởng một quả đá phạt nhưng Văn Quyết lại đưa bóng đúng vị trí của thủ môn TP. HCM.
Những phút sau đó, Hà Nội áp đảo thời lượng cầm bóng nhưng những cú sút cuối cùng của họ đều không đi chính xác. Những phút thi đấu sau đó, đội chủ sân cũng có những tình huống nguy hiểm đến khung thành Hà Nội.
Tuấn Hải toả sáng, Hà Nội thắng đậm TP. HCM 266982
Hà Nội thắng 3-1 TP. HCM
Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút thứ 38. Sau pha phối hợp nhuần nhuyễn với Văn Quyết, Lucao có pha cài đè thông minh rồi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác, khai thông bế tắc cho đội khách. Kết thúc hiệp một, CLB Hà Nội tạm thời dẫn trước với tỉ số 1-0. Bước sang hiệp 2, trận đấu ngay lập tức có diễn biến bất ngờ.
Phút thứ 47, Mansaray chớp thời cơ rất nhanh để dứt điểm ghi bàn, gỡ hoà cho đội chủ nhà, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy vậy, chưa đầy 5 phút sau, Hà Nội đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 50, từ đường chuyền của Đậu Văn Toàn, Tuấn Hải có pha hãm ngực cực kỳ gọn gàng trước khi tung cú vô lê đẹp mắt đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A.
Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, CLB Hà Nội thi đấu ngày càng hưng phấn hơn. Họ liên tục áp đảo đến khung thành thủ môn TP. HCM song những pha dứt điểm cuối cùng bóng không đi trúng lưới.
Phút thứ 90+2, CLB Hà Nội tiếp tục có bàn thắng thứ ba từ pha Campbell phản lưới nhà trong nỗ lực cứu thua. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo