Quảng cáo

Thanh Hóa xâm chiếm ngôi đầu V-League sau trận thắng sát nút

Chủ nhật, 12/02/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đã có được 3 điểm quan trọng trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trên sân Thanh Hóa. Dù không được đánh giá cao so với đối phương, đoàn uân của HLV Phan Thanh Hùng là người nắm giữ thế trận tốt hơn. Ngay ở phút thi đấu thứ 9, Trọng Hùng đã thoát xuống và lao vào vòng cấm nhưng rất tiếc đồng đội của anh đã tận dụng tốt cơ hội.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Đà Nẵng, 18h00 hôm nay 12/2 248132
Thanh Hóa có được 3 điểm quan trọng trước Đà Nẵng

Hết hiệp 1, không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Bước ngoặt trận đấu xảy đến ở hiệp đấu thứ 2. Thanh Hóa dần lấy lại thế trận và chơi chủ động trước đối phương. Phút 77, Thanh Hóa tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Cầu thủ vào sân thay người là Thanh Bình đã có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra đường chuyền cho Bruno Cunha dứt điểm cận thành, mở tỉ số cho trận đấu.

Kết thúc, Thanh Hóa có được chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng. Họ có thêm 3 điểm và hiện đang có 7 điểm trên BXH.

Thanh Hóa vs Đà Nẵng mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 12/2
  • Giải đấu: Vòng 3 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa, Thanh Hóa

Xem Thanh Hóa vs Đà Nẵng ở đâu?

Trận Thanh Hóa vs Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2023 được phát tróng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play và kênh HTV Thể Thao. Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây.

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Thanh Hóa có khởi đầu khá thuận lợi với 4 điểm sau 2 trận đấu. Ở trận đầu, họ giành chiến thắng trước đội vừa lên hạng Khánh Hòa. Sau đó, họ cầm hòa SLNA trên sân Vinh. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn luận được xem là ngựa ô của mọi cuộc chiến đỉnh cao.

thanhhoa-danang2022-06-1676176663.jpg
Đà Nẵng khó có điểm trên sân Thanh Hóa

Trong khi đó, Đà Nẵng tiếp tục ngụp lặn với 2 trận đấu không quá tốt. Họ chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Nguyên do là bởi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng mấ đi một số trụ cột như Olsen, Mauricio. Những chân sút còn lại vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Đà Nẵng thắng 4 hòa 4 và thua 2 trước Thanh Hóa. Tuy vậy, với phong độ này, Thanh Hóa vẫn đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn. Còn Đà Nẵng, để có được chiến thắng trước Thanh Hóa trên sân khách, họ chắc chắn phải cải thiện hàng công tốt hơn.

Đà Nẵng thắng 4, hòa 4 và thua 2 trong 10 lần chạm trán gần nhất với Thanh Hóa.
Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận tiếp SHB Đà Nẵng gần nhất.

Phong độ gần đây hai đội

  • Thanh Hóa thắng 1 hòa 1 thua 3 trong 5 trận gần nhất
  • Đà Nẵng hòa 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến hai đội

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Thành Long, A Mít, Bruno Canhede, Thanh Bình.
  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quảng Duy Cương. Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Olsen, Đình Duy, Phi Hoàng, Rodrigo.
Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT