Quảng cáo

SLNA chia điểm đáng tiếc trên sân Vinh

Chủ nhật, 25/06/2023 17:49 PM (GMT+7)
A A+

SLNA tiếp tục có trận hòa Bình Định trên sân nhà, từ đó vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Nghe nội dung bài viết

 

SLNA và Bình Định vừa có trận hòa 0-0 trên sân Vinh. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công bên phía phần sân đội khách. Cơ hội đầu tiên của trận đấu dành cho Vytas bên phía SLNA nhưng anh dứt điểm không chính xác.

Sau đó, đội chủ sân cũng có thêm nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Đặng Văn Lâm bên phía đội khách cho thấy sự xuất sắc của mình. Thủ thành ĐT Việt Nam liên tục có những pha cứu thua xuất thần trong vòng 20 phút tiếp theo của trận đấu.

Trực tiếp SLNA vs Bình Định, 18h00 hôm nay 25/6 296052
SLNA tiếp tục chia điểm trên sân Vinh

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0. SLNA là những người thi đấu nhỉnh hơn nhưng không có được bàn thắng dẫn trước.

Sang tới hiệp 2, đội chủ sân Vinh tiếp tục dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội. HLV Phan Như Thuật cũng thay Xuân Mạnh vào sân nhằm gia tăng sức mạnh hàng công. Tuy vậy, dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng đội bóng xứ Nghệ không thể tận dụng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 cho hai đội. Với kết quả này, SLNA vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH và chỉ cách đội bên trên là HAGL đúng 1 điểm.

SLNA vs Bình Định mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 25/6
  • Giải đấu: Vòng 12, V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Vinh, Nghệ An

Xem SLNA vs Bình Định ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu 12 Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Định

  • SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Đình Hoàng, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.
  • Bình Định: Văn Lâm, Tiến Dung, Thanh Thịnh, Schmidt, Văn Thành, Văn Triền, Hoàng Anh, Tiến Đạt, Văn Thuận, Đức Chinh, Rafaelson.
Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT