Quảng cáo

Bị Nam Định huỷ diệt, HAGL tiếp tục ở đáy V-League

Thứ bảy, 23/12/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định có chiến thắng mãn nhãn 3-0 trước CLB HAGL ở vòng 7 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định đã có được chiến thắng 3-0 trước HAGL trên sân nhà Thiên Trường. Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt dễ dàng làm chủ thế trận.

Sau một hồi bỏ lỡ, đội chủ nhà có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 19. Người cũ HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy có quả treo bóng chính xác cho Rafaelson đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Đội chủ nhà tiếp tục có được bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở gần cuối hiệp 1. Phút 39, Rafaelson hoàn thiện cú đúp với tình huống đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của chân sút ngoại ở mùa giải năm nay.

Nam Định huỷ diệt HAGL trên sân nhà 378136
HAGL nối dài chuỗi trận thất vọng

Với dàn lực lượng mỏng cộng thêm việc bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ HAGL bế tắc trong việc tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Họ thậm chí không tạo ra được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào đến khung thành của thủ môn Nam Định.

Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Coutinho bên phía đội chủ sân Thiên Trường đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Về phía HAGL, đây là trận thứ 7 liên tiếp họ không có chiến thắng.

90'+3: Trận đấu kết thúc. Nam Định 3-0 HAGL

83': BÀN THẮNG THỨ 3 CHO NAM ĐỊNH

Hendrio treo bóng vào khu cấm địa, ngoại binh Coutinho đã bật lên thực hiện cú lắc đầu đưa bóng vào góc chết, nâng tỉ số lên 3-0 cho Nam Định.

81': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG

HAGL được hưởng quả đá phạt sau khi Châu Ngọc Quang bị phạm lỗi. Tuy nhiên họ không tận dụng được cơ hội.

70': KHÔNG VÀOOO!!!

Hendrio một lần nữa chuyền vào cho Rafaelson nhưng tiền đạo này khống chế bóng hụt, hàng phòng ngự HAGL đã can thiệp kịp thời. 

66': NỖ LỰC KHÔNG THÀNH

Đội bóng phố Núi nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số nhưng không thành công.

56': KHÔNG ĐƯỢC
Trần Văn Đạt có tình huống chuyền vào nhưng bóng không đến được chân của Rafaelson.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45'+5: Hiệp 1 kết thúc. Nam Định 2-0 HAGL

39': 2-0 CHO NAM ĐỊNH!!!!!

Từ quả đá phạt góc của đồng đội, Rafaelson một lần nữa vươn người đánh đầu trong tư thế thoải mái, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

32': KHÔNG CÓ PENALTY

Sau quá trinh kiểm tra VAR, trọng tài tuyên bố Dụng Quang Nho không phạm lỗi với cầu thủ Nam Định và sẽ không có quả phạt đền.

19': VÀOOOOO!!!!NAM ĐỊNH MỞ TỈ SỐ

Nguyễn Phong Hồng Duy quan sát và treo bóng vào cực chính xác cho Rafaelson đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Trực tiếp Nam Định 1-0 HAGL: Chủ nhà mở tỉ số 378088

16': KHÔNG NGUY HIỂM

HAGL được hưởng quả đá phạt từ xa. Jhon Cley treo bóng vào trong nhưng tình huống đánh đầu của Filho quá nhẹ.

13': KHÔNG ĐƯỢC

Trần Văn Kiên xử lý bóng khá tốt trước khi tung ra cú dứt điểm nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự của đội khách.

4': NGUY HIỂM!!!!

Rafaelson có tình huống đánh đầu đưa bóng cho Hendrio. Cầu thủ tung ra cú sút nhanh cận thành nhưng thủ môn Vũ Hải của HAGL đã phản xạ tốt.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Trực tiếp Nam Định vs HAGL, 18h00 hôm nay 23/12 378071

Nam Định vs HAGL xem ở đâu, mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 23/12
  • Giải đấu: Vòng 7, V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Để khán giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB HAGL thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL

Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Thanh Hào, Văn Khánh, Văn Vĩ, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson. HAGL: Trung Kiên, Văn Sơn, Jairo, A Hoàng, Quang Nho, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Bảo Toàn, Jhon Cley, Dzillah.

Nhận định Nam Định vs HAGL: Cuộc đấu sống còn

Vòng 7 V-League 2023/24 đang diễn ra vô cùng sôi động với những kết quả bất ngờ, kịch tính. Theo đó, trận hoà của CLB Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy đã giúp cho đội bóng này vươn lên trên và đẩy HAGL xuống vị trí bét bảng. Áp lực dành cho thầy trò HLV Kiatisak lúc này đang là rất lớn. Kể từ đầu mùa, đội bóng phố Núi chưa được nếm mùi chiến thắng, họ mới có được 2 điểm sau 6 vòng đấu. 

Thêm vào đó, nguồn lực lượng của đội bóng phố Núi đang là mối lo ngại hàng đầu của HLV Kiatisak. Ngoài những trụ cột như Tuấn Anh hay Châu Ngọc Quang, HAGL không có được sự phục vụ của chân sút số 1 Đinh Thanh Bình. Quốc Việt cũng đang gặp chấn thương trong khi Jhon Cley cũng không có được phong độ tốt nhất. Nếu để thua trận đấu này, ghế của HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ bị lung lay. 

namdinh-hagl2023-04-1703305735.jpg
CLB Nam Định có lợi thế cực lớn trước HAGL

Trái ngược hoàn toàn, chủ nhà Nam Định lại đang có được sự thoải mái nhất định trước khi bước vào trận đấu. Đội bóng Thành Nam kể từ đầu giải mới chỉ để thua 1 trận duy nhất, còn lại là chuỗi trận bất bại. Trên BXH, Nam Định cũng đang xếp ở vị trí thứ 2. Nếu có được chiến thắng trước HAGL, Nam Định sẽ tiếp tục bám sát ngôi đầu với Becamex Bình Dương. Có thể thấy, dàn cầu thủ chất lượng đã giúp cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt thi đấu vô cùng thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Xét về tất cả các yếu tố, Nam Định hoàn toàn là đội trên cơ. Tuy nhiên, với tâm thế không còn gì để mất, CLB HAGL vẫn có thể tạo ra những điều bất ngờ.

Highlights Nam Định 3-0 HAGL (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm