Quảng cáo

Tiến Linh nổ súng, Bình Dương vươn lên top đầu V-League

Chủ nhật, 10/12/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương có được chiến thắng quan trọng trước Khánh Hoà nhờ hai bàn thắng của Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào.

Nghe nội dung bài viết

CLB Bình Dương vừa có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Khánh Hoà ở vòng 5 V-League 2023/24. Trước thềm trận đấu diễn ra, Bình Dương được đánh giá cao hơn hẳn đối phương ở mọi mặt. 

Ở hiệp 1, hai đội tạo ra thế trận khá cân bằng. Cả hai bên đều tạo ra những cơ hội đến khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang tới hiệp 2, Bình Dương nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, họ không thể vượt qua hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Mãi đến phút 74, Tiến Linh mới khai thông bế tắc cho đội khách với bàn thắng đẹp mắt.

Trực tiếp Khánh Hoà 0-2 Bình Dương: Vĩ Hào nâng tỉ số 370772
Bình Dương thắng trận trước Khánh Hoà (Ảnh: B. Bình Dương)

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, Bình Dương chơi thoải mái hơn. Phút 89, họ có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Bùi Vĩ Hào. Sao trẻ U23 nhận bóng từ đồng đội ngay trong vòng 16m50 và tung ra cú sút uy lực, đánh bại thủ môn đội bạn. 

Kết thúc trận đấu, Bình Dương có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ, từ đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm.

Khánh Hòa vs Bình Dương mấy giờ, xem ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 10/12 
  • Giải đấu: vòng 5 V-League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ 19/8, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu giữa Khánh Hoà và Bình Dương thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Khánh Hoà vs Bình Dương

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Công Thành, Sesay, Thành Nhân, Duy Thanh, Guirassy, Đình Mạnh, Leazard, Văn Hiệp, Đức Cường, Duy Dương.
  • Bình Dương: Minh Toàn; Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Minh Trọng; Vĩ Hào, Hải Huy, Trung Hiếu, Việt Cường, Tiến Linh, Elogo.

Nhận định Khánh Hoà vs Bình Dương: Tận dụng cơ hội

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng trước cơ hội lớn có được chiến thắng ở vòng 5 V-League khi đối đầu với Khánh Hoà. Lý do là bởi đội chủ sân đang không có được tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào cuộc đối đầu này. Ngoài ra, sau trận hoà HAGL, Bình Dương đang có được tâm trạng khá thoải mái.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng đất Thủ vượt lên trên kỳ vọng đã đặt ra khi có được 7 điểm sau 4 vòng. Trận thua duy nhất của họ là trước ông lớn Hà Nội FC ở vòng đấu đá bù. Đây là tín hiệu tốt đối với Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Nếu có được chiến thắng ở trận này, Bình Dương có thể sớm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. 

khanhhoa-thanhhoa2023-2024-06-1702013576616917926803-1702097801.jpg
Khánh Hoà gặp khó trên sân nhà

Trong khi đó, chủ nhà Khánh Hoà vừa mới trải qua một sự kiện không mấy vui vẻ. Theo đó, ngay sát thềm vòng 5 diễn ra, loạt cầu thủ của sân Nha Trang doạ không thi đấu do chưa được thanh toán lương, thưởng và phí lót tay. Rất may, UBND tỉnh Khánh Hoà đã vào cuộc và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Tuy vậy, điều này chắc sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng thi đấu của cầu thủ. 

Bên cạnh đó, kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng không có được kết quả tốt. Họ mới chỉ có được 3 điểm kể từ đầu mùa với chiến thắng trước Quảng Nam.

Thống kê đáng chú ý Khánh Hoà vs Bình Dương

  • Khánh Hoà thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất
  • Bình Dương thắng 3, hoà 1, thua 1 ở 5 trận gần nhất
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT