Quảng cáo

Đè bẹp đối thủ, Hàn Quốc vào tứ kết Asiad

Thứ tư, 27/09/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc giành vé vào chơi tại tứ kết Asiad 2023 sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Kyrgyzstan.

Nghe nội dung bài viết

Không quá bất ngờ, Hàn Quốc giành vé vào chơi tại vòng tứ kết Asiad 2023. Ông lớn châu Á không mất quá nhiều sức lực để có được chiến thắng 5-1 trước Kyrgyzstan. 

Phút thứ 9, Paik Seung-Ho mở tỉ số sớm cho Hàn Quốc trên chấm phạt đền. Sau đó chưa đầy 5 phút, Jeong Woo-Yeong tiếp tục ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.. Sau khi ghi hai bàn dẫn trước, các cầu thủ Hàn Quốc thi đấu thoải mái hơn. Họ để đối thủ gỡ hòa ở cuối hiệp 1 nhờ bàn thắng của Alygulov.

Đè bẹp đối thủ, Hàn Quốc vào tứ kết Asiad 333453
Hàn Quốc thắng đậm Kyrgyzstan

Sang tới hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục nâng tỉ số lên 3-1 ở phút thứ 71 nhờ công của  Jeong Woo-Yeong trên chấm phạt đền. Ngay sau đó, Hàn Quốc ghi liên tiếp thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Cho Young-Wook và Hong Hyun-Seok. Ở chiều ngược lại, dù thua nhưng Kyrgyzstan vẫn có màn trình diễn vô cùng quả cảm trước ông lớn châu Á.

Kết thúc trận đấu, Hàn Quốc giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-1, từ đó giành vé vào bán kết.

85': VÀOOO!!! HÀN QUỐC 5-1 

80': VÀOOO!!! HÀN QUỐC 4-1

75': VÀOOO!!! HÀN QUỐC 3-1 

45'+2 HẾT HIỆP 1

27' TỶ SỐ ĐƯỢC RÚT NGẮN XUỐNG CÒN 1-2

11' VÀO, TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0

9' VÀO, HÀN QUỐC CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ TỪ SỚM

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Kyrgyzstan kênh nào?

  • Thời gian: 18h30 hôm nay 27/9
  • Địa điểm: Hàng Châu, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu giữa Indonesia vs Đài Loan thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Kyrgyzstan

  • Olympic Hàn Quốc: Kwang-yeon Lee, Jae Won Hwang, Jin-seob Park, Jaeik Lee, Young-woo Seol, Hyun-Seok Hong, Young-jun Go, Seung-Ho Paik, Won-sang Eom, Jae yong Park, Jaejun An.

  • Olympic Kyrgyzstan: Kurmanbek Nurlanbekov, Nurbol Baktybekov, Adilet Nurlan Uulu, Elaman Akylbekov, Bayaman Kumarbay, Islam Mezhitov, Adilet Kanybekov, Mirlan Bekberdinov, Ernaz Abilov, Dastanbek Toktosunov, Maksat Alygulov.

Thông tin đáng chú ý trước trận Hàn Quốc vs Kyrgyzstan

ĐT Hàn Quốc không phải đối đầu với đối thủ quá mạnh tại vòng 1/8 Asiad 2023. Đội bóng Đông Á thể hiện đẳng cấp vượt trội tại vòng bảng với 3 trận toàn thắng trước Bahrain, Thái Lan và Kuwait. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đội bóng đến từ xứ sở Kim chi mang đến Asiad đội hình rất mạnh. Ngay cả khi không mang đội hình mạnh, Hàn Quốc cũng là đối thủ khó lòng đánh bại. Mục tiêu của họ là tấm HCV môn bóng đá nam tại giải.  Dù chỉ phải đối đầu với đối thủ khá yếu, Hàn Quốc chắc chắn vẫn sẽ thi đấu hết mình vì mục tiêu cao nhất của họ.

thai-lan-2-1695724332.jpg
Hàn Quốc dễ dàng đi tiếp

Trong khi đó, Kyrgyzstan đã có màn ngược dòng đầy ngoạn mục để có vé đi tiếp. Sau hai trận thua trước Indonesia và Triều Tiên, đội bóng Trung Á đã có trận thắng 4-1 trước Đài Loan, từ đó từ vị trí cuối bảng vươn lên xếp nhì bảng F và giành quyền đi tiếp. Chính vì thế, họ cũng đang là một ẩn số thú vị ở đại hội năm nay. Ở trận đấu với Hàn Quốc, đội bóng này nhiều khả năng sẽ thi đấu với một thế trận cởi mở. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT