Quảng cáo

Hải Phòng hoà thất vọng Quảng Nam ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Chủ nhật, 12/05/2024 21:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng không thể ghi bàn và chấp nhận kết quả hoà 0-0 trước Quảng Nam ở vòng 18 V-League.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng có trận hoà đáng thất vọng trước Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray. Đáng chú ý, trận đấu này có sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik trên khán đài. Đội chủ sân chọn lối chơi tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, hàng phòng ngự kỷ luật của Quảng Nam khiến họ gặp khó trong việc áp sát khung thành thủ môn Văn Công. 

Xuyên suốt 30 phút thi đấu đầu tiên, Hải Phòng chỉ tạo ra được một cú dứt điểm duy nhất đến khung thành của Quảng Nam nhưng lại không thành công. Ở chiều ngược lại, Quảng Nam cũng có một số cơ hội phản công rõ nét nhưng họ lại chưa thể tạo ra khác biệt ở những tình huống cuối cùng. 

Hải Phòng hoà thất vọng Quảng Nam ngày HLV Kim Sang Sik dự khán 461013
Hải Phòng hoà Quảng Nam

Sang tới hiệp 2, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn cũng đã dâng cao hơn. Điều này giúp Hải Phòng thoải mái hơn trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn nhưng điều đó đã không xảy ra. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn quá vô duyên trong những khâu dứt điểm cuối cùng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, một kết quả có lẽ khiến HLV Văn Sỹ Sơn tương đối hài lòng.

Xem Hải Phòng vs Quảng Nam ở đâu, mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 ngày 12/5
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 18 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Để quý khán giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật link xem, kết quả trận đấu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận Hải Phòng vs Quảng Nam

CLB Quảng Nam của HLV Văn Sỹ Sơn đến làm khách trên sân của Lạch Tray với tâm thế vô cùng tự tin. Họ vừa có chiến thắng 2-0 trước đội bóng hàng đầu CAHN trên sân nhà Hoà Xuân, từ đó vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, một thành tích không hề tồi. 

Tuy vậy, đến làm khách trên sân Lạch Tray chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng vừa có trận thắng 4-2 Khánh Hoà cùng 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Họ cũng đang khát khao vào top 3 nên cơ hội của Quảng Nam lại càng khó. 

haiphong-khanhhoa2023-24-11-20240507112017-20240507160648-1715486216.jpg
CLB Hải Phòng nắm lợi thế sân nhà

Hải Phòng đang là đội nắm lợi thế hơn hẳn về cả lực lượng, thành tích, thống kê đối đầu và quan trọng hơn là  được thi đấu trên sân nhà. Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Cúp Quốc gia, đội bóng đất Cảng đã có chiến thắng 2-1.Tuy nhiên, hai giải đấu này hoàn toàn khác nhau.HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ có cách để khắc chế đối thủ, giữ lại 3 điểm trên sân nhà. 

  • Hải Phòng thắng 3 hoà 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
  • Quảng Nam thắng 2, hoà 1, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
  • Ở 5 lần gần nhất đối đầu, Hải Phòng thắng 2, hoà 1, thua 2 trước Quảng Nam.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Quảng Nam

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Bisssainthe, Nhật Minh, Hoàng Nam, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Lucao, Mpande.
  • Quảng Nam: Văn Công, Việt Anh, Tiến Duy, Tăng Tiến, Thanh Hậu, Hoàng Hưng, Ngọc Hà, Conrado, Yago, Xuân Tú, Văn Nam.
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT