Quảng cáo

HLV Polking thẫn thờ nhìn CAHN đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng

Chủ nhật, 15/09/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN để Hải Phòng gỡ hoà 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng trên sân Lạch Tray.

Nghe nội dung bài viết

CLB CAHN để Hải Phòng cầm hoà 1-1 ở vòng mở màn trên sân Lạch Tray. Đây là kết quả mà HLV Mano Polking có thể hài lòng khi đội chủ nhà đã thi đấu rất nỗ lực. 

20 phút đầu tiên, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao khi hai đội đều vươn lên tấn công với hi vọng có bàn thắng sớm. Tuy vậy, cả hai bên đều gặp khó ở những pha dứt điểm cuối cùng. Mãi tới phút 28, Leo Artur mới có bàn khai thông bế tắc. Từ đường chuyền của Quang Hải, Leo Artur có mặt kịp thời và tung ra cú đánh đầu đánh bại Đình Triệu. CAHN là những người thi đấu nhỉnh hơn trong hiệp 1 nhưng họ vẫn không thể có thêm bàn thắng vươn lên dẫn trước.

CAHN đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng ở phút cuối cùng 528150
Hải Phòng cầm hoà CAHN ở phút cuối (Ảnh: BTC)

Sang đến hiệp 2, Hải Phòng nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Họ cũng là những người thi đấu hay hơn và tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong hiệp đấu thứ 2. Đáng chú ý, thủ thành Đình Triệu cho thấy sự già dặn trong kinh nghiệm khi cản phá không dưới 3 tình huống nguy hiểm của đội bạn. 

Đến những phút cuối cùng, Lucao khiến cho cả sân Lạch Tray vỡ oà với bàn thắng quý hơn vàng. Từ tình huống phối hợp với các đồng đội, Lucao đỡ bóng một nhịp bằng ngực sau đó tung ra cú sút cận thành đánh bại Filip Nguyễn. Chung cuộc, hai đội hoà nhau với tỉ số 1-1.

Trận đấu kết thúc. Hải Phòng 1-1 CAHN

90'+3: LUCAO GỠ HOÀ

Ở những phút cuối cùng, Lucao khiến cả sân Lạch Tray vỡ oà với bàn thắng gỡ hoà. 

86': KHÔNG ĐƯỢC

Trương Tiến Anh thực hiện cú đá phạt từ ngoài vòng cấm nhưng Filip Nguyễn đã cản phá thành công.

76': KHÔNG ĐƯỢC

Hải Phòng được hưởng một quả đá phạt cố định. Tiến Anh quyết định tung ra cú sút thẳng đến khung thành của Filip Nguyễn nhưng bóng đi thiếu chính xác.

61': ĐÌNH TRIỆU XUẤT SẮC

Gome Hugo tung ra cú đánh đầu bên góc phải nhưng Đình Triệu một lần nữa bay người cản phá xuất sắc.

56': CAHN TIẾP TỤC TẤN CÔNG

CAHN vẫn là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. HLV Mano Polking cho Phan Văn Đức ra nghỉ và đưa  Đình Bắc vào sân.

49': NGUY HIỂM

Hoàng Nam tung ra tình huống dứt điểm đến khung thành của Filip Nguyễn nhưng không thành công. Các cầu thủ Hải Phòng đang dâng cao tấn công ngay từ đầu hiệp 2

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc. Hải Phòng 0-1 CAHN

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 CAHN: Leo Artur mở tỉ số 528130
Ảnh: CAHN

45'+1: KHÔNG VÀOOO!!!!

Từ ngoài vòng cấm, Lucao có cú ra chân đẹp mắt đến khung thành của Filip Nguyễn nhưng bóng đi thiếu một chút chính xác.

28': VÀOOOOO!!!!LEO ARTUR MỞ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

Từ đường tạt bóng bên ngoài vòng 16m50 của Quang Hải, Leo Artur có mặt kịp thời và tung ra cú đánh đầu cận thành, mở tỉ số trận đấu.

17': CHƯA CÓ BÀN THẮNG

CAHN là những người làm chủ thế trận nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho các học trò của HLV Mano Polking.

3': HẤP DẪN

Ngay từ những phút đầu trận, hai đội đã liên tục có những tình huống dứt điểm đến khung thành đối phương nhưng chưa có bàn thắng.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Trực tiếp Hải Phòng vs CAHN, 19h15 hôm nay 15/9 528102

Hải Phòng vs CAHN mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 19h15 ngày 15/9
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 1, V-League 2024/25
  • Trực tiếp tại: FPT Play

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết diễn biến và kết quả trận đấu giữa Hải Phòng vs CAHN thông qua bài viết này. 

Một số thông tin đáng chú ý trước trận Hải Phòng vs CAHN

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng hoa phượng đỏ đã phải chạm trán đối thủ tầm cỡ như CAHN. Ở mùa giải 2024/25, đội bóng ngành công an không giấu tham vọng đòi lại chức vô địch đã mất vào tay Nam Định. 

Ở trận đấu này, HLV Mano Polking có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cùng với những tân binh chất lượng như Jason Pendant Quang Vinh, Đình Trọng, Leo Atur hay Alan. Những cầu thủ này đều đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đối đầu với Buriram United ngày 22/8.

448875757-422893524069653-9000865504683376595-n-1726311132.jpg
 

Trong khi đó, Hải Phòng tiếp tục phải chống chọi với đội hình bất ổn ở mùa giải mới. Đội bóng đất Cảng đã phải nói lời chia tay với tiền đạo Mpande trước khi mùa giải mới diễn ra, thay vào đó là sự góp mặt của Paulo Pinto, cầu thủ vừa trở về từ giải Liga 1 của Indonesia. 

Lợi thế lớn nhất của Hải Phòng ở trận đấu này có lẽ là việc được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên sân Lạch Tray. Theo đó xét về phong độ lẫn lực lượng, đội chủ nhà khó có cửa so sánh với đội khách. Ở lần gần nhất đối đầu, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã để thua tan nát thầy trò HLV Mano Polking với tỉ số 1-5.

  • Hải Phòng thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.
  • CAHN thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất.
  • Ở hai lần gặp nhau gần nhất, Hải Phòng thắng 1, thua 1 trước CAHN.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs CAHN

  • Hải Phòng:: Đình Triệu; Trung Hiếu, Đặng Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Oliveira Pinto
  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Đình Trọng, Việt Anh, Quang Vinh Pendant, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Đô, Geovane, Artur, Alan
Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm