Quảng cáo

Indonesia nhận nhiều thẻ vàng nhất VL World Cup châu Á

A A+

Tính đến thời điểm hiện tại, Indonesia đang dẫn đầu các đội bị thẻ vàng nhiều nhất tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Indonesia vừa trải qua lượt trận thứ 4 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 trước ĐT Trung Quốc. Việc giành vé tới chơi ở vòng loại cuối cùng cho thấy sự phát triển vượt bậc của bóng đá Indonesia, dĩ nhiên là với kế hoạch nhập tịch hợp lý của họ. 

Dù vậy mới đây, Indonesia lại nhận về tin tức không mấy vui vẻ. Cụ thể theo thống kê từ trang CNN Indonesia, đội bóng của HLV Shin Tae Yong đang là đội phải nhận nhiều thẻ vàng nhất tại vòng loại World Cup tính đến thời điểm hiện tại. "Garuda" đang dẫn đầu số lượt thẻ phạt với 27 thẻ vàng. Đứng thứ 2 là ĐT Trung Quốc với 26 thẻ vàng. Xếp thứ 3 là Singapore, Bangladesh và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất với đồng 20 thẻ.

o8u-1718358690jpg-165757avatar
Indonesia là đội nhận nhiều thẻ vàng nhất VL World Cup khu vực châu Á

Người nhận nhiều thẻ vàng nhất bên phía Indonesia là Justin Hubner với 3 tấm thẻ. Ở trận đấu gần nhất gặp ĐT Trung Quốc, đội của HLV Shin Tae Yong cũng nhận 2 thẻ vàng của Jay Idzes và Ivar Jenner. Đáng chú ý, với tấm thẻ này, Ivar Jenner sẽ bị treo giò ở trận gặp Nhật Bản do trước đó anh đã bị phạt ở trận gặp Bahrain.

ĐT Indonesia luôn được biết đến là tập thể có lối chơi vô cùng quyết liệt, ngay từ khi thi đấu ở đấu trường Đông Nam Á. Với việc sở hữu những cầu thủ có thể hình tốt, đội bóng xứ Vạn đảo không "ngán" việc tranh chấp với các đối thủ.  

Hiện tại ở vòng loại thứ 3, Indonesia đang xếp áp chót nơi bảng C, chỉ trên đội cuối bảng Trung Quốc. Để có được tấm vé vào vòng play-off thứ 4, Indonesia phải có được vị trí thứ 3 hoặc vị trí thứ 4 trên BXH. Đoàn quân xứ Vạn đảo sẽ còn 6 trận đấu nữa cho hi vọng giành được tấm vé lịch sử đến VCK World Cup. Dù vậy, đây là mục tiêu không hề dễ dàng, đòi hỏi Indonesia phải có kế hoạch săn điểm rõ ràng trước các đối thủ được đánh giá ngang tầm. 

Xem thêm