Quảng cáo

HLV U17 Việt Nam gửi 'chiến thư' đến Thái Lan

Thứ sáu, 07/10/2022 22:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trần Quốc Tuấn đã có những tính toán riêng cho trận đấu gặp đội tuyển U17 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng F.

Nghe nội dung bài viết

ĐT U17 Việt Nam vừa có được chiến thắng 5-0 trước U17 Nepal, từ đó giữ vững ngôi đầu bảng F. Ngay ở phút thi đấu thứ 8, đội tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng được ghi do công của đội trưởng Công Phương. Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ liên tục tạo được thế trận áp đảo trước đối phương và ghi thêm 4 bàn thắng nữa trước khi tiếng còi kết thúc vang lên. 

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam hài lòng với màn trình diễn của học trò, đồng thời khẳng định toàn đội đã có những tính toán để giữ sức cho trận đấu quan trọng cuối cùng.

truc-tiep-viet-nam-nepal-u17-chau-a-2022-0710103748
U17 Việt Nam đại thắng U17 Nepal

"Ban huấn luyện có tính toán cho trận cuối với Thái Lan nên chỉ ghi thêm 1 bàn ở hiệp hai. Chúng tôi muốn tránh chấn thương và thẻ phạt, vì thế quán triệt đội chơi hiệp hai thật an toàn".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Việt Nam cũng khẳng định các học trò đều đã sẵn sàng cho trận gặp người Thái. Ông cho biết thêm, bản thân cũng không đặt nặng câu chuyện phía trước.

 "Giải U16 Đông Nam Á vừa rồi, U16 Việt Nam thắng Thái Lan 2-0. Nếu hỏi chúng ta có sợ Thái Lan hay không thì tôi khẳng định là không.

Chúng tôi đang dẫn đầu bảng F và hiệu số +9, tuy nhiên bảng này sẽ phải bỏ kết quả của đội cuối bảng khi xét thứ hạng. U17 Việt Nam có quyền tự quyết, nhưng tôi không đặt nặng chuyện tính toán quá xa vì khi chúng ta đang thi đấu ở đây thì các bảng khác đã đá xong lượt trận thứ hai.

Các cầu thủ vẫn còn phải rèn luyện nhiều, vì đa số cầu thủ lứa tuổi này đều là U15. Chúng tôi muốn hướng đến tương lai", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Sau trận đấu trước Nepal, đội tuyển Việt Nam có được 6 điểm với hiệu số +9. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, U17 Thái Lan thắng nghẹt thở Đài Bắc Trung Hoa với tỉ số 3-1. Vào lúc 19h ngày 9-10, tuyển U17 Thái Lan sẽ chạm trán U17 Việt Nam trên sân Việt Trì, Phú Thọ, khuôn khổ lượt cuối bảng F vòng loại U17 châu Á 2023.

Dừng bước sớm, futsal Việt Nam làm được điều mà Thái Lan 'mơ' cũng không được

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT