Quảng cáo

HLV Troussier lại đau đầu vì cơn bão chấn thương ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/03/2024 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng đã có một số chia sẻ về khả năng lên ĐT Việt Nam đối đầu với Indonesia.

Tối 8/3, Hùng Dũng không được HLV Daiki Iwamasa đăng kí thi đấu trận giữa Hà Nội vs Quảng Nam. Tiền vệ sinh năm 1993 đã có mặt trên khán đài để theo dõi và cổ vũ đội nhà. 

Theo đó, Hùng Dũng gặp chấn thương từ trận gặp Thanh Hoá và chưa thể quay trở lại: "Chấn thương trận gặp Thanh Hoá khá nặng, phải nghỉ thi đấu khá dài. Hiện tại tôi đã bắt đầu tập luyện cùng toàn đội và hy vọng có thể đá được ở Cúp Quốc gia”.

Khi được hỏi về khả năng lên tuyển trận gặp Indonesia, đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Về tình trạng thể lực, tuỳ thuộc vào HLV trưởng đánh giá, các cầu thủ trở về CLB vẫn giữ liên lạc với BHL, mọi người sẽ có những trao đổi.

chum-anh-giai-toa-con-khat-ban-thang-hung-dung-an-mung-nhu-mot-dua-tre-211366-1709939880.jpg
Hùng Dũng bỏ ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam

Nếu được triệu tập thì phải tập được ngay, bởi không có thời gian để lên tuyển điều trị. Nếu bản thân tôi đáp ứng được tình trạng thể lực thì sẽ được gọi lên tuyển, còn không thì HLV Philippe Troussier sẽ có tính toán”.

HLV Troussier là người rất kỹ càng trong việc đánh giá tình hình chấn thương của cầu thủ. Tại Asian Cup vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã quyết định không sử dụng nhiều ngôi sao như Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải hay Tiến Linh do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Theo đó, ông thầy cho rằng các cầu thủ nên ưu tiên hàng đầu việc điều trị dứt điểm để tránh ảnh hưởng sau này. 

hung-dung-16-1648422566-1709939973.jpeg
Hùng Dũng gặp chấn thương từ trận đấu với Thanh Hoá

Ở trận này, HLV Troussier cũng có mặt theo dõi màn trình diễn của hai đội. Ông thầy người Pháp cũng ngay lập tức bày tỏ sự lo lắng khi Tuấn Hải bị phạm lỗi ở những phút thi đấu cuối trận. Tiền đạo sinh năm 1998 đã có một trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và hàng loạt tình huống tấn công nguy hiểm.

Trước thềm VL World Cup diễn ra, HLV Troussier nhận về tin tức không vui khi hàng loạt trụ cột chưa bình phục chấn thương, trong đó phải kể đến trường hợp của Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu hay Đặng Văn Lâm...

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm