Quảng cáo

HLV TP. HCM: 'Mục tiêu trụ hạng không xứng tâm với đội bóng lớn như TP. HCM'

Thứ ba, 07/02/2023 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ về mục tiêu thực sự của TP. HCM tại mùa giải V-League 2023.

Mùa giải V-League 2023 đã chính thức khởi tranh vòng đấu đầu tiên. CLB TP. HCM đã để thua Nam Định trên sân Thiên Trường với tỉ số sát nút 0-1. Tuy vậy, HLV Vũ Tiến Thành của đội bóng này bày tỏ sự tự tin khi nói về mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Dù ở mùa giải này, lãnh đạo CLB TP. HCM chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Mục tiêu của ban lãnh đạo đội bóng là trụ hạng ở mùa giải này. Tuy vậy, tôi muốn đặt ra mục tiêu cao hơn để các cầu thủ phấn đấu. Trụ hạng không xứng tâm với một đội bóng lớn như TP. HCM.

Có thể mọi người cho rằng tôi đặt mục tiêu vượt tầm với đội bóng nhưng tôi nghĩ rằng một khi đã thi đấu thì phải đặt mục tiêu rõ ràng để cho cầu thủ phấn đấu. TP. HCM lấy đó làm nền tảng để phấn đấu ở mùa giải mới", HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

namdinh-hcm2023-09-1-1675725385.jpg
HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu lớn cho TP. HCM

Ở mùa giỉa 2022, khi TP. HCM gặp nhiều khó khăn nhất, HLV Vũ Tiến Thành đã tới và giúp họ trụ hạng thành công. Ở mùa giải này, do các vấn đề liên quan tới tài chính, đội bóng mang tên Bác phải nói lời chia tay với nhiều cầu thủ quan trọng. HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra cái tên khiến ông tiếc nuối nhất chính là Lee Nguyễn:

"Lee Nguyễn là cầu thủ đã bước qua tuổi 37 nhưng lại rất chuyên nghiệp. Vừa qua, chúng tôi không đủ điều kiện để lấy được Lee Nguyễn, đó là điều khiến tôi tiếc nhất. Mùa trước, Lee Nguyễn trở về ở giai đoạn cuối mùa và giúp đội trụ hạng.Lee Nguyễn có thể trở về vào mùa giải 2023 nếu chúng tôi gặp khó khăn".

Tại vòng 2, CLB TP. HCM sẽ quay trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đón đương kim Á quân Hải Phòng. Cả hai đội đều đang có được 1 điểm sau vòng đầu tiên. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/2

'Cơn ác mộng' của Việt Nam tại AFF Cup đi vào lịch sử châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo