Quảng cáo

HLV Thái Lan đang ở Việt Nam, sắp làm việc tại V-League?

Thứ bảy, 30/09/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Mano Polking đang có mặt tại Việt Nam và đang thảo luận hợp đồng với một đội bóng V-League.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin, HLV Mano Polking hiện tại đang có mặt tại Việt Nam. Chiến lược gia người Brazil được cho là đang đàm phán hợp đồng với một CLB tại V-League dù cho hợp đồng của ông với ĐT Thái Lan vẫn còn thời hạn đến tháng 2/2024.

Dù cho LĐBĐ Thái Lan mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc chia tay HLV Mano Polking song nhật báo thể thao lớn nhất Thái Lan, Siam Sports vẫn khẳng định đội bóng xứ chùa Vàng sẽ chia tay HLV người Brazil và đưa HLV Kiatisak về làm HLV trưởng.

"HLV Polking nhiều khả năng sẽ chia tay đội tuyển Thái Lan vào đầu năm 2024 và người thay thế có thể sẽ là HLV Kiatisak, thuyền trưởng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, Kiatisak luôn sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và phục vụ tổ quốc. Kiatisak rất trân trọng điều này vì mọi thứ ông ấy có đều đến từ Thái Lan.

78b33c8c-39ba-4aeb-9b4b-ce4cbbaf424e-1696072877.jpg
Tương lai của HLV Mano Polking với ĐT Thái Lan vẫn còn là ẩn số (Ảnh: Siam Sports)

Những người thân thiết với HLV Kiatisak cũng tiết lộ rằng, điều kiện để ông ấy quay về quê hương làm nhiệm vụ là bà Madam Pang trở thành Chủ tịch FAT”, tờ Siamsport viết.

Tương lai của HLV Mano Polking bị đặt dấu hỏi lớn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Sau AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan không có được phong độ tốt. Dù vậy, LĐBĐ Thái Lan khẳng định HLV Polking vẫn sẽ đảm nhiệm dẫn dắt Thái Lan ở VCK Asian Cup 2023 và các trận đấu tại vòng loại World Cup châu Á.

Sắp tới, Thái Lan cũng sẽ có các trận đấu tại FIFA Days. Đội bóng xứ chùa Vàng sẽ giao hữu với Georgia vào ngày 12/10 và gặp Estonia vào ngày 17/10.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm