Quảng cáo

HLV SLNA nói gì về cuộc đua trụ hạng đầy cam go?

Thứ ba, 14/05/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ về cuộc đua trụ hạng sau vòng 18 V-League.

Nghe nội dung bài viết

CLB SLNA và TPHCM đã hoà nhau với tỉ số 0-0 ở trận đấu vòng 18 trên sân Vinh. Kết quả này khiến vị trí của cả hai trên BXH không thay đổi, trong khi đó, SLNA vẫn chưa thể an tâm về cuộc đua trụ hạng. Phát biểu sau trận, tân HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: 

“Chúng tôi đang gặp khó khăn. Phía trước còn 8 trận đấu nữa, toàn là những đối thủ mạnh. Tôi đã nói với các học trò, phải cố gắng chiến đấu đến cùng vì không còn cách nào khác.

Tôi lúc nào cũng muốn hướng  các cầu thủ, những cầu thủ còn trẻ phải biết khao khát thắng, thi đấu mạnh mẽ, chơi đẹp như truyền thống của SLNA. Thực tế, họ đã chơi rất nỗ lực, nhưng kết quả chưa được như mong muốn".

436343557-956526069807289-2454471282508663331-n-1715659330.jpg
HLV SLNA chưa thể an tâm về cuộc đua trụ hạng

Về việc quản lý cầu thủ, nhất là với các cầu thủ trẻ, tân thuyền trưởng CLB SLNA chia sẻ: “Không chỉ tôi mà các huấn luyện viên đội trẻ của CLB đều luôn nhắc nhở các cầu thủ phải tuân thủ quy định về sinh hoạt, tập luyện. Đời bóng đá rất ngắn, cần phải nghiêm khắc với chính mình để tạo dựng tương lai. May mắn là ở SLNA các cầu thủ đều tự giác thực hiện nghiêm chỉnh".

Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương của Chiến Hạm đỏ cho biết: "Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội rất rõ nét và một số cú sút trúng đích tưởng đã ăn bàn, nhưng đều bị Văn Việt hóa giải".

Đáng chú ý, HLV hai đội đều dành cho thủ môn Văn Việt nhiều lời khen. Không chỉ riêng Văn Việt, ở vòng đấu này, các thủ môn Việt Nam đang có được màn trình diễn vô cùng ấn tượng, trong đó phải kể đến Bùi Tiến Dũng hay Đặng Văn Lâm...

CLB TPHCM là những người thi đấu tốt hơn trong hiệp 1. Tuy vậy họ không thể tạo ra bàn thắng trước khung thành của Văn Việt. Sang hiệp 2, thế trận có phần cân bằng hơn song hai đội không thể phân thắng bại.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT