Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong từ chối dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ năm, 14/03/2024 16:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong cho rằng rất khó để đưa ra dự đoán về tỉ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indnonesia.

Trên trang cá nhân Instagram, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) ông Erick Thohir đã đăng tải đoạn video phỏng vấn nhanh HLV Shin Tae Yong. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm về cầu thủ nhập tịch duy nhất của Việt Nam, đó là Filip Nguyễn: "Tôi được biết rằng ĐT Việt Nam cũng có một số cầu thủ nhập tịch và tôi nghĩ đó là sự thay đổi tốt".

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc dự đoán tỉ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối trả lời. Ông nói: "Theo kinh nghiệm của tôi khi làm huấn luyện viên, sẽ rất khó dự đoán tỷ số trận đấu sẽ như thế nào". "Nhưng điều chắc chắn là tôi lạc quan rằng toàn đội sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo và theo đuổi chiến thắng, dù đá trên sân nhà hay sân khách", HLV người Hàn Quốc nói thêm. 

inodnesia-nhap-tich-1710390188237289061934-1710407400.jpg
HLV Shin Tae Yong gặp gỡ và làm việc cùng chủ tịch PSSI

ĐT Indonesia mang đến dàn đội hình 11 cầu thủ nhập tịch đấu ĐT Việt Nam ở hai trận đấu sắp tới. HLV Shin Tae Yong cũng đích thân đi châu Âu để tìm kiếm thêm cầu thủ cho đội bóng Garuda. Ông cho biết: "Với tư cách là HLV trưởng, tôi rất lạc quan. Tôi nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho đội tốt nhất có thể. Khi gặp một số tuyển thủ quốc gia ở châu Âu, tôi đã dành thời gian để trò chuyện, ăn tối và xây dựng động lực giành chiến thắng cho các cầu thủ khi đối đầu ĐT Việt Nam”.

shin-tae-yong-1-1710407435.png
HLV Shin từ chối dự đoán tỉ số trận Việt Nam và Indonesia

Tuy nhiên theo thông tin mới đây từ báo giới xứ Vạn đảo, hai cầu thủ Thom Haye và Ragnar Oratmangoen nhiều khả năng sẽ không tham dự được trận lượt đi trên sân Bung Karno do vẫn còn một số vấn đề liên quan tới hồ sơ nhập tịch. Hai cầu thủ này sẽ ra sân ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Trong số này, tiền vệ Thom Haye có mức giá trị chuyển nhượng lên tới 3 triệu euro, gấp 5 lần so với Filip Nguyễn, cầu thủ đang có giá trị cao nhất bên phía đội tuyển Việt Nam (600 nghìn euro).

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT