Quảng cáo

HLV Popov: 'Mọi người không yêu đội Thanh Hoá hay sao?'

Chủ nhật, 17/12/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov tiếp tục thắc mắc về vấn đề trọng tài sau trận đấu với TPHCM ở vòng 6 V-League.

Nghe nội dung bài viết

CLB Thanh Hoá đã để TPHCM cầm hoà với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 6 V-League 2023/24. Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh thất bại trong việc giành ngôi đầu với các đối thủ Nam Định hay Bình Dương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Popov thừa nhận gặp khó: "Thi đấu với một đội phòng ngự như CLB TP.HCM không hề đơn giản. Ngược lại, với chúng tôi khi bị thẻ đỏ rồi, chúng tôi còn 10 người chống lại 11 người, nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu và có 3 cơ hội rõ ràng để ghi bàn".

Dù vậy, chiến lược gia vẫn bày tỏ sự hài lòng với các học trò: "Đáng lẽ chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay, nhưng chỉ có 1 tình huống kém may mắn thôi. Hôm nay rất khó khăn để đánh bại họ và hơn nữa do chúng tôi thiếu người, nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Chính vì thế, tôi rất vui về trận này. Có một điểm quan trọng hôm nay, đội bóng khác thì tôi không nói, đội chúng tôi thi đấu thiếu người trong suốt thời gian dài nhưng chúng tôi không co cụm về phòng ngự mà vẫn tấn công, phối hợp để ghi bàn, không giống các đội khác".

thanhhoa-hcm2023-24-01-1702777726.jpg
HLV Popov hài lòng dù Thanh Hoá bị cầm hoà (Ảnh: VPF)

Đáng chú ý, HLV Popov tiếp tục chỉ ra vấn đề về trọng tài. Theo đó, HLV người Bulgaria cho rằng chiếc thẻ đỏ dành cho Thanh Long trong hiệp 1 là quá nặng: "Mọi người cứ nói tôi hay phàn nàn, nhưng tôi chỉ có 1 câu hỏi, tình huống dẫn thẻ đỏ có xứng đáng nhận thẻ đỏ hay không. Còn nhớ chúng tôi có trận đấu với Viettel, tình huống Rimario băng xuống còn có 1 mình hậu vệ của Viettel thôi, và đã chặn - phạm lỗi với bạn ấy nhưng có bị thẻ đỏ đâu. Hôm nay, chúng tôi có tận 2 trung vệ ở dưới mà Thanh Long lại bị thẻ đỏ, các bạn có thể giải thích cho tôi không?

Tại sao đội Thanh Hóa không được bình thường như với các đội khác. Tôi chỉ phản ứng và hỏi những tình huống bất lợi cho chúng tôi thôi, chứ những tình huống rõ ràng khác tôi có bao giờ phản ứng đâu. Tôi không nói đúng sai mà chỉ muốn hỏi. Nếu đó là sự chính xác thì chấp nhận, nhưng so sánh lại 2 tình huống đó khác nhau quá, có thể có cái gì đó với chúng tôi hay không.

thanhhoa-hcm2023-24-14-1702777766.jpg
Trọng tài tiếp tục là vấn đề với CLB Thanh Hoá

Tôi chấp nhận thẻ đỏ của Thanh Long ngày hôm nay nhưng chỉ thắc mắc với tình huống trong trận gặp Viettel. Chỉ cần 1 người có hiểu biết một chút về bóng đá thôi, khi họ xem tình huống trận gặp Viettel với trận hôm nay cũng biết là tình huống trận gặp Viettel xứng đáng nhận thẻ đỏ hơn. Nhưng tại sao vậy, hay có điều gì đó, hay mọi người không yêu đội Thanh Hóa hay sao", HLV Popov trải lòng.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội ở giải năm nay, HLV Popov khiêm tốn cho biết đội phấn đấu vào top 6: "Chúng tôi không tranh giành gì cả, chỉ cố gắng phục vụ những màn trình diễn tốt nhất cho khán giả".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm