Quảng cáo

HLV Popov: 'Chúng tôi không có tiềm lực để mua nhiều sao như CAHN'

Thứ ba, 27/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Thanh Hóa có nhiều phát biểu thú vị sau trận hòa Nam Định ở vòng 12 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/6 vừa qua, CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường gặp Nam Định. Tại đây, thầy trò HLV Popov để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0, từ đó giữ nguyên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đánh giá về trận đấu, HLV đội khách cho biết: "Trong hiệp 1,chúng tôi đã chơi không tốt bằng Nam Định. Đội chủ nhà đã chơi đầy quyết tâm và tạo ra thế trận tốt. Nhưng trong hiệp 2, tôi đã có những sự thay đổi người, đẩy cao tốc độ trận đấu hơn và đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.Đáng tiếc là các chân sút đã không thể tận dụng thành công để ghi bàn".

namdinh-thanhhoa2023-07-1687837337.jpg
Thanh Hóa chia điểm Nam Định

Phát biểu sau trận đấu, HLV Velizar Popov cho biết: "Sau 12 vòng đấu, các đối thủ đã rất hiểu lối chơi của chúng tôi. Vậy nên, từ trận hôm nay, tôi phải có những sự thay đổi về các vị trí trong đội hình. Về sơ đồ, Thanh Hóa vẫn sẽ đá 4-3-3 hoặc 4-4-2 nhưng sẽ có những phương án tiếp cận khác, đa dạng hơn để khiến đối thủ bất ngờ".

Hiện trên BXH, đội bóng xứ Thanh đang nằm ở vị trí thứ 2 và cách đội đầu bảng CAHN đúng 1 điểm. Thầy trò HLV Popov cũng đã chắc chắn giành quyền thi đấu ở cuộc đua vô địch. HLV người Bulgaria tự tin: "Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và trong giai đoạn 2, cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ còn khốc liệt hơn khi khoảng cách điểm giữa các đội trong top đầu không lớn". 

HLV người Bulgaria cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại của Thanh Hóa: “Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Thanh Hóa. Chúng tôi không phải đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Viettel, Nam Định hay Công an Hà Nội để sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mang về những ngôi sao”.

vòng cuối giai đoạn 1, Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Hải Phòng. Trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 2/7.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT