Quảng cáo

HLV Mano Polking có buổi tập đầu tiên cùng CAHN

Thứ bảy, 25/05/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã có buổi tập đầu tiên và làm quen với các cầu thủ CAHN ở đại bản doanh Hưng Yên.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 24/5, HLV Mano Polking đã có buổi ra mắt CLB CAHN tại đại bản doanh của đội bóng. Ông thầy người Brazil đã có màn làm quen với các cầu thủ của đội trước khi bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Viettel ngày 26/5.

Chiến lược gia người Brazil vô cùng vui mừng và hào hứng trong ngày nhận nhiệm vụ mới. Được biết, ông Mano Polking rất mong muốn thử sức với đội bóng ngành công an. Ông cũng là người chủ động đề xuất mức lương thấp bằng 1/3 mức ông từng nhận ở ĐT Thái Lan.

445370130-457741023873277-7338531235636899140-n-1716602641.jpg
HLV Mano Polking trong buổi tập đầu tiên cùng CAHN (Ảnh: CAHN)

Theo đó, dù đã có mặt ở đội bóng song HLV Mano Polking sẽ chưa vội cầm quân ở trận đấu vòng 21. Lí do là bởi ông cần thu xếp nốt chuyện gia đình. Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ có màn ra mắt CLB CAHN ở vòng đấu thứ 22, trong chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sang Việt Nam làm việc, HLV Mano Polking cũng sẽ mang theo hai trợ lý bao gồm ông Luis Filipe Pena Viegas, người hỗ trợ ông Polking về mặt chiến thuật và trợ lý ngôn ngữ Wasapol Kaewpaluk, người từng làm việc cho HLV Polking ở ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, cả hai cái tên này đều từng gây tranh cãi ở Việt Nam.

HLV Mano Polking được kỳ vọng sẽ giúp CAHN vực dậy sau chuỗi trận bết bát gần đây. Dù đặt mục tiêu vô địch song đội hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 4, trong khi đó cuộc đua vô địch đang dần ngã ngũ.

Mới đây, nhà cầm quân cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân về việc chính thức dẫn dắt CAHN. Ông cho biết: "Mong chờ hành trình thú vị tiếp theo với tư cách là Huấn luyện viên Trưởng của Công An Hà Nội FC, tôi đang rất nóng lòng bắt đầu làm việc. Thật vinh dự khi có cơ hội dẫn dắt một đội hình tài năng như vậy và tôi rất tự tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những thành công lớn. Cảm ơn tất cả những người đã tạo điều kiện! Làm việc chăm chỉ thôi!".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT