Quảng cáo

HLV Urawa Reds: 'Hà Nội thắng quá xứng đáng'

Thứ tư, 06/12/2023 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của Urawa Reds dành cho đội chủ nhà Hà Nội FC nhiều lời khen ngợi sau trận thua đau đớn trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

"Xin chúc mừng Hà Nội, họ xứng đáng có chiến thắng này. Họ nhập cuộc rất tốt với sự quyết tâm cao. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn và có được bàn gỡ hoà. Urawa có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của chúng tôi đã chơi không tốt. Thật tiếc khi ACL sẽ không có Urawa Reds trong phần còn lại. Bây  giờ chúng tôi sẽ hướng tới FIFA Club World Cup và phải quên thất bại ngày hôm nay đi", HLV Urawa Reds mở đầu họp báo.

HLV đội Nhật Bản: 'Chúng tôi không nghĩ sẽ thua Hà Nội FC' 368552
Hà Nội FC có chiến thắng không thể ấn tượng hơn

"Đương nhiên tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thua Hà Nội FC. Chúng tôi muốn đến đây để giành chiến thắng. Tôi đã dặn các cầu thủ trận đấu này sẽ rất khác với thắng lợi 6-0 ở lượt đi. Hà Nội đã tiến bộ và có quyết tâm cao hơn nhiều", ông nói thêm.

Trợ lý Jannas cũng đưa ra lý do khiến nhà ĐKVĐ nhận thất bại khó nuốt trôi trước Hà Nội: "Chúng tôi không hề chủ quan trước trận đấu này. Toàn đội đã nghiên cứu kỹ Hà Nội FC thông qua băng hình. Thật không hay khi đổ lỗi nhưng tinh thần thi đấu của chúng tôi không tốt. Các cầu thủ trải qua chuỗi trận dài ngày. Tuy nhiên đây không là lý do bào chữa. Hà Nội xứng đáng thắng".

CLB Hà Nội nói lời chia tay AFC Champions League với chiến thắng đầy thuyết phục trước Urawa Reds trên sân nhà Mỹ Đình. Trong hiệp 1, Urawa Reds tổ chức tấn công liên tiếp đến khung thành của Văn Hoàng nhưng không thể vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Đáng chú ý, thủ môn của Hà Nội còn cản phá thành công quả phạt đền của cầu thủ đối phương.

386447092_2032843123741662_7247928191847916441_n
Hà Nội FC ăn mừng bàn thắng của Tuấn Hải

Đầu hiệp 2, Hà Nội bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Đào Văn Nam sau cú đánh đầu không thành công của Le Tallec. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Đội khách sau đó có được bàn gỡ hoà nhưng Hà Nội FC cho thấy họ là những người vô cùng bản lĩnh khi vươn lên dẫn trước ở những phút cuối. Phút 86, Tuấn Hải không mắc sai lầm trên chấm phạt đền để đưa Hà Nội FC tái lập thế dẫn bàn 2-1, ấn định tỉ số trận đấu.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT