Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ thẳng lý do Quang Hải chưa tỏa sáng

Thứ hai, 31/07/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm có những nhận xét về cậu học trò cũ sau trận thắng 2-0 của Hải Phòng trước CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/7 vừa qua, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ sân Hàng Đẫy - CLB CAHN. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng hoa phượng đỏ đã có được bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 12. Nhận bàn thua, CAHN dồn lên tấn công nhưng không thể vượt qua hàng thủ kỷ luật của đội khách.

Sang tới hiệp 2, hai đội tạo ra thế trận cân bằng hơn và Hải Phòng một lần nữa vươn lên dẫn 2-0 nhờ bàn thắng của Nguyễn Tuấn Anh, ấn định kết quả trận đấu.

truc-tiep-cahn-0-1-hai-phong-bat-ngo-tai-hang-day-309001-1690761061.jpg
Quang Hải chưa tạo được dấu ấn kể từ khi về lại Việt Nam

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về Quang Hải, học trò cũ của ông tại Hà Nội. Theo đó, nhà cầm quân cho rằng Hải "con" chưa được chơi đúng vị trí sở trường nên chưa phát huy hết khả năng:

"Khi trở về thi đấu cho CLB CAHN, Quang Hải chưa được chơi đúng với vị trí sở trường, qua đó không thể phát huy hết năng lực. Trước đây, Hà Nội FC thường sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 hay 4-3-3, Quang Hải được bố trí đá ở nách trung lộ nên rất nguy hiểm. Bây giờ Công An Hà Nội đá 4-2-3-1, Quang Hải bị đẩy ra biên hoặc đá hộ công, vì thế rất khó để cậu ấy toả sáng. Nếu đá đúng sở trường, Quang Hải sẽ rất nguy hiểm".

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tôi khá bất ngờ khi giành chiến thắng. Hải Phòng đang có phong độ không tốt, thua hai trận liền, trong khi CAHN là đội mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi thắng vì đối thủ nôn nóng, mất kiểm soát. Họ muốn giải quyết trận đấu sớm nên ào lên tấn công. Khi phải nhận bàn thua sớm đội bóng này không tìm được kết nối", ông cho biết.

Sau trận đấu này, Hải Phòng có tổng cộng 22 điểm và nằm ở vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi đó, CAHN tụt xuống vị trí thứ 3, nhường lại ngôi nhất bảng cho Hà Nội và Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT