Quảng cáo

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam báo tin buồn cho 'đại gia V-League'

Thứ hai, 10/04/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu vòng 6 V-League 2023.

Vòng 5 V-League 2023 đã khép lại với những trận cầu hấp dẫn cùng kết quả bất ngờ. Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB CAHN vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau khi để Hải Phòng cầm hòa. CAHN mới chỉ có được 1 trận thắng duy nhất ở vòng 1 và không có được kết quả tốt ở những trận đấu sau đó.

Sau trận đấu này, tuyên thủ Đoàn Văn Hậu đã có bài viết trên trang fanpage của mình với dòng trạng thái "Tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết mình". Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ VTC News, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CAHN gặp chấn thương lưng sau trận đấu này. Văn Hậu thi đấu tròn 90 phút cho đội bóng công an ở trận gặp Hải Phòng. Điều này đồng nghĩa, nhiều khả năng Văn Hậu không thể ra sân trong chuyến làm khách của CAHN đến sân Gò Đậu gặp đối thủ Bình Dương.

z4252107608119-d820e019c97b235c6c705456f30d1999-1681097584.jpg
Đoàn Văn Hậu chấn thương lưng sau trận gặp Hải Phòng

Đây sẽ là tin tức không vui đối với thầy trò HLV Foiani bởi Đoàn Văn Hậu đang là nhân tố không thể thiếu đối với đội bóng, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng công an đang khao khát có được chiến thắng sau chuỗi trận bế tắc.

Đầu mùa giải 2023, Đoàn Văn Hậu bất ngờ nói lời chia tay CLB Hà Nội và gia nhập Công an Hà Nội. Anh cũng được đồn đoán là cầu thủ trẻ có mức lương cao nhất khi chuyển đến thi đấu cho "tân binh V-League". 

Về phía CLB CAHN, sau 5 vòng đấu, họ đang có 5 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 9. Điều này khiến cho câu chuyện về tương lai của HLV Foiani trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, chiến lược gia người Brazil vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Khi được hỏi về việc có lo lắng bị sa thải hay không, ông cho biết: "Tôi không lo lắng gì. Tôi tin tưởng vào những việc tôi đang làm. Ví dụ như trận trước chúng tôi thắng Khánh Hòa và trận này hòa.

Trong bóng đá, chiến thắng là điều ai cũng hướng tới và nếu không gặt hái được chiến thắng, ta thường bị áp lực. Nhưng áp lực là chuyện bình thường. Chúng tôi không thay đổi mục tiêu. Những cơ hội và khả năng đi xa vẫn còn nguyên khi nhìn vào kết quả của các đội bóng phía trên", ông nói thêm. 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT