Quảng cáo

HAGL nhận 'cơn mưa gạch đá' từ NHM

Thứ ba, 07/11/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhận về nhiều chỉ trích sau sự việc của ngoại binh Diakite.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 7/11, trang chủ của CLB HAGL đã đăng tải bài viết chia tay trung vệ Diakite. Đội bóng phố Núi viết: "Cám ơn Diakite 44, tạm biệt và mong bạn thành công ở môi trường mới".

Đáng chú ý ở phần bình luận, nhiều fan hâm mộ của đội bóng bày tỏ sự không hài lòng với cách làm của CLB HAGL. Các CĐV chỉ trích CLB HAGL hành xử không phù hợp với ngoại binh người Senegal khi chấm dứt hợp đồng trước hạn với anh. Nhiều người cũng bày tỏ sự khó hiểu với quyết định của HAGL khi Diakite đang thi đấu hiệu quả trong màu áo đội bóng phố Núi.

cdvha
CĐV đồng loạt chỉ trích HAGL
hdkd
NHM lên tiếng ủng hộ Diakite

Sự việc gây tranh cãi giữa CLB LPBANK - HAGL và Diakite diễn ra từ trước vòng 3 V-League 2023/24. Đội bóng của HLV Kiatisak được nhận viện binh tiền đạo Jhon Cley từ CLB CAHN cho mùa giải mới. Điều này buộc HAGL phải gạch tên một trong ba ngoại binh đang có do quy định của BTC giải đấu. 

Diakite là người phải rời đi. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi thông báo việc này quá muộn khiến cho trung vệ người Senegal không kịp tìm được bến đỗ mới, từ đó rơi vào tình trạng thất nghiệp. 

Chia sẻ với chúng tôi, Diakite cho biết HAGL đã nợ lương anh 2 tháng vừa qua. Anh cũng cho biết nếu như HAGL không đưa ra lời giải thích hợp lý về mặt chuyên môn cũng như không thanh toán nốt lương, Diakite sẽ kiện đội bóng Việt Nam lên FIFA.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Diakite đang đàm phán với CLB Khánh Hòa song đội chủ sân 19/8 sau đó cũng đã chốt 3 ngoại binh khác. Hiện cựu ngoại binh của HAGL vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. 

Về phía HAGL, họ mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở mùa giải 2023/24. Thầy trò HLV Kiatisak hiện đang xếp ở vị trí thứ 13/14 trên BXH. Xếp sau HAGL chính là CLB Hà Nội khi để thua cả hai trận đầu tiên. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm