Quảng cáo

Hà Tĩnh vs PVF CAND: Ai thi đấu ở V-League 2024/25?

Thứ sáu, 05/07/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2023/24 chắc chắn sẽ mang lại một cuộc chiến khốc liệt trên sân Hàng Đẫy.

Hà Tĩnh vs PVF-CAND mấy giờ, xem ở đâu? 

  • Thời gian: 18h00 ngày 6/7
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy
  • Giải đấu: Play-off V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs PVF-CAND

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Đức, Văn Trâm, Xuân Trường, Đình Tiến, Phi Sơn, Trọng Hoàng, Quang Nam.
  • PVF-CAND: Minh Long, Hiểu Minh, Công Đến, Thanh Nhàn, Bảo Long, Bá Đạt, Đức Phú, Nhật Nam, Ngọc Sơn, Văn Đô, Xuân Nam.

Nhận định Hà Tĩnh vs PVF-CAND

Cả V-League và giải hạng Nhất đã kết thúc. Tuy vậy, người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn sẽ đổ dồn sự chú ý vào cuộc chiến quyết định tấm vé chơi ở V-League 2024/25 giữa CLB PVF CAND và Hà Tĩnh. 

Tưởng chừng có thể trụ hạng thành công, CLB Hà Tĩnh "lực bất tòng tâm" trước một Thanh Hoá đầy khó chịu trong bối cảnh hai đối thủ chính là SLNA và HAGL đều có chiến thắng. Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công buộc phải có thêm một trận đấu để xác định địa điểm thi đấu của mùa sau. 

CLB Hà Tĩnh đang trong giai đoạn gặp nhiều khó khăn về cả lực lượng lẫn tinh thần. Vụ việc của 5 cầu thủ sử dụng chất cấm đã khiến cho đội bóng núi Hồng trùng xuống hoàn toàn. Ở 5 trận gần nhất, Hà Tĩnh thua 3 trận, hoà 1 và thắng 1, phong độ không hề tốt của Xuân Trường và đồng đội. Ngoài ra, việc không được sử dụng ngoại binh cũng khiến cho đội bóng miền Trung ít nhiều gặp cản trở. Hà Tĩnh cần cố gắng hết mình bởi nếu xuống hạng thì đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

a-2277-1720169749.jpg
Hà Tĩnh đứng trước nguy cơ xuống hạng (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Trong khi đó, PVF CAND lại đang có một tinh thần cực thoải mái. Họ có vé nhờ về đích ở vị trí thứ 2 trên BXH hạng nhất. Bên cạnh chiến thắng đậm trước Đồng Nai ở vòng cuối, màn trình diễn của thầy trò HLV Mauro Jeronimo ở trận đấu với SHB Đà Nẵng là vô cùng đáng khen ngợi. PVF-CAND cũng có được lợi thế hơn khi đội hình của họ là 100% nội binh thi đấu từ đầu mùa. Nhìn chung, cơ hội đang chia đều cho cả hai đội. 

Thống kê đáng chú ý PVF-CAND vs Hà Tĩnh

  • Hà Tĩnh thua 3, hoà 1, thắng 1 ở 5 trận đấu gần nhất.
  • PVF-CAND thắng 3, hoà 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT