Quảng cáo

Filip Nguyễn mắc sai lầm nghiêm trọng ngày HLV ĐT Việt Nam dự khán

Thứ sáu, 17/05/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn đã mắc sai lầm lớn ở bàn thua đầu tiên của CAHN, sau đó nhận trận thua bẽ bàng 1-4 trước đội chủ nhà Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

Phút 38 trận đấu giữa Bình Dương vs CAHN trên sân Gò Đậu, thủ thành Filip Nguyễn đã mắc sai lầm lớn giúp đội chủ nhà Bình Dương có bàn mở tỉ số. Cụ thể, trong vòng cấm, Filip Nguyễn bắt không dính bóng giúp cho Atshimene có tình huống dứt điểm vô cùng dễ dàng. 

Sau bàn thua, Filip Nguyễn bày tỏ sự thất vọng tột độ, nhất là khi HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận đấu này. Gần đây, thủ thành Việt kiều đang gặp nhiều vấn đề về tâm lý, thường xuyên mắc sai lầm. Trước đó ở trận gặp Thép Xanh Nam Định tại vòng 16, anh cũng có tình huống mắc lỗi cá nhân tương tự khiến đội nhà nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

bxdh-1715951931.png
Filip Nguyễn mắc sai lầm lớn ở bàn thua đầu tiên của CAHN

Sang đến hiệp 2, dù đã thi đấu tập trung hơn nhưng Filip Nguyễn vẫn phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa từ những cú dứt điểm của Tiến Linh, Võ Hoàng Minh Khoa và Bùi Vĩ Hào. Đây có lẽ là trận thua đáng quên nhất của anh kể từ khi trở về Việt Nam thi đấu. 

Trước giờ đấu Bình Dương, Filip Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Theo đó anh cho biết: "Đời làm thủ môn đâu có đơn giản. Không biết bạn đã làm được bao nhiêu lần cứu thua. Nhưng mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm". Bài viết của anh nhanh chóng nhận được sự động viên lớn từ phần lớn NHM CAHN. 

Về phía đội bóng ngành công an, thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 31 điểm. Trong khi đó, chủ nhà Bình Dương vươn lên vị trí thứ 2 và tiếp tục nhem nhóm cơ hội đua vô địch với CLB Nam Định. Các trận đấu ở giai đoạn cuối cùng đang diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT