Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam thất bại trước đối thủ hạng 9 FIFA ở trận cuối cùng

Thứ sáu, 09/06/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam đã để thua với tỉ số 0-2 trước ĐT futsal Paraguay ở lượt trận cuối cùng trong chuyến tập huấn ở đất nước này.

Nghe nội dung bài viết

ĐT futsal Việt Nam mới đây đã có trận đấu thứ 3 với Paraguay trong thềm chuyến tập huấn. Ở trận này, thầy trò HLV Giustozzi đã để thua đội Paraguay với tỉ số 0-2.

Trong hiệp 1, đội futsal Việt Nam đã cho thấy tinh thần chiến đấu ấn tượng. Tuy nhiên, đối thủ hạng 9 thế giới mới là những người kiểm soát thế trận trong suốt hiệp 1. Nhờ sự nhạy bén của thủ thành Hồ Văn Ý, đội tuyển futsal Việt Nam đã không để đối phương có bất kỳ bàn thắng nào trong hiệp 1. Giữa hiệp 1, đội bóng áo đỏ quyết định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, chúng ta cũng không ghi được bàn thắng nào.

untitled-1686278426369818779637-1686282251.png
ĐT futsal Việt Nam thua 0-2 ở lượt trận cuối với Paraguay

Sang tới hiệp 2, tuyển futsal Việt Nam bất ngờ để thủng lưới từ 1 tình huống phối hợp đá phạt góc bên cánh phải của đội chủ nhà. Dù vậy, thầy trò HLV Giustozzi không nản lòng. Đội bóng áo đỏ nhanh chóng lấy lại tinh thần với nhiều tình huống khá nguy hiểm đến khung thành thủ môn Paraguay. 

Các cầu thủ Việt Nam nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Khi trận đấu chỉ còn 3 phút, ĐT Việt Nam bắt đầu sử dụng chiến thuật power-play. Tuy nhiên, kế hoạch của HLV Diego Giustozzi đã bị phá sản khi các học trò của ông sau đó phải nhận thêm một bàn thua ở phút thi đấu cuối cùng.

Dù vậy, trải qua 3 trận với Paraguay, đội tuyển futsal Việt Nam đã có được sự tiến bộ đáng kể. Trong chuyến tập huấn này, chúng ta đã hòa 1 trận và để thua hai trận. Đáng chú ý, ở trận hòa trước đó, ĐT Việt Nam bị dẫn trước ba bàn nhưng vẫn ngược dòng vô cùng ấn tượng. 

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Diego Guistozzi sẽ có thêm 3 trận đấu với futsal Argentina vào các ngày 11/6, 13/6 và 15/6. Hiện trên BXH, Argentina đang đứng hạng 4 thế giới. Đây sẽ là cuộc tập dượt đáng chờ đợi cho đội bóng áo đỏ. 

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT