Quảng cáo

Đội cùng bảng Việt Nam tự tin giành vé đi tiếp ở giải châu Á

Thứ ba, 05/03/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Wang Jun của U20 nữ Trung Quốc tự tin sẽ có vé đi tiếp vào vòng trong sau trận hoà CHDCND Triều Tiên.

Trước khi trận đấu giữa U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Nhật Bản diễn ra, Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên đã có trận hoà nghẹt thở đến những phút cuối cùng. Sau quá trình rượt đuổi kịch tính, Triều Tiên có bàn thắng mở tỉ số ở phút 84 nhưng chỉ 4 phút sau đó, Huo Yuexin đã cân bằng tỉ số cho đội bóng xứ tỉ dân.

Phát biểu sau trận, HLV Wang Jun của U20 nữ Trung Quốc bày tỏ: "Chúng tôi đã có một tinh thần đồng đội rất mạnh mẽ trong trận đấu này và mặc dù đội của chúng tôi có thể không mạnh bằng CHDCND Triều Tiên, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức và chơi rất có tổ chức cùng nhau”.

“Tinh thần chiến đấu là truyền thống của đội chúng tôi, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng và chúng tôi biết rằng để đạt được điều gì đó ở giải đấu này, chúng tôi phải tiếp tục thể hiện điều đó", ông Wang nói thêm.

GH0c9Qaa0AATroo
U20 nữ Trung Quốc cầm hoà CHDCND Triều Tiên (Ảnh: AFC)

Giành được 1 điểm, HLV Wang Jun khẳng định đoàn quân của ông vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng loại trực tiếp “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu là có được một trận hòa, điều này sẽ giúp chúng tôi sáng cửa giành vé vào vòng loại trực tiếp".

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Ri Song-ho cho biết kết quả hoà khiến ông không hài lòng: "“Mục tiêu ban đầu là giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng các cầu thủ phải chịu rất nhiều áp lực nên nhìn chung đây không phải là một trận đấu khiến chúng tôi hài lòng".

“Tôi đã thực hiện những sự thay đổi người vào cuối hiệp một vì tôi cảm thấy rằng chúng tôi không đủ nhanh ở hai biên và chúng tôi cần tận dụng tốc độ của mình ở đó để giành lợi thế.”

GH0c9QbagAA41is
HLV Trung Quốc hài lòng với kết quả hoà (Ảnh: AFC)

Ở trận đấu tiếp theo, U20 nữ Trung Quốc sẽ chạm trán đối thủ U20 nữ Nhật Bản, đội bóng mạnh nhất bảng.Đây sẽ là thử thách khó khăn với đoàn quân của HLV Wang Jun trên đường săn vé vào vòng trong.Trong khi đó, U20 nữ CHDCND Triều Tiên sẽ gặp gỡ tuyển U20 nữ Việt Nam ở lượt thi đấu thứ 2. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT