Quảng cáo

Đã rõ đội châu Á cuối cùng dự U17 World Cup

Chủ nhật, 19/05/2024 16:26 PM (GMT+7)
A A+

U17 nữ Hàn Quốc là đội bóng cuối cùng của châu Á dự World Cup với chiến thắng 2-1 Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 19/5, trận đấu tranh hạng 3 tại giải U17 nữ châu Á giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đã diễn ra. Kết quả, các cô gái xứ Kim chi đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 để có vé dự U17 World Cup tại Dominica.

Bước vào trận đấu, cả hai đội chơi lăn xả nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 13, U17 nữ Hàn Quốc vươn lên dẫn trước.  Phair nhận đường kiến tạo của Won Jue Un trước khi tung ra cú dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Tuy vậy, các cô gái Trung Quốc ngay lập tức cũng có câu trả lời. Phút thứ 17, Li Yuhan tung ra cú sút ở cự ly gần đưa đi chệch góc trái khung thành. Những phút sau đó, cả hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng không có được bàn thắng nào được ghi thêm trước khi hiệp 1 kết thúc. Đáng chú ý, U17 Trung Quốc còn có một cơ hội khác ngay trước giờ nghỉ nhưng Wang Dantong đã sút bóng thiếu chính xác từ một tình huống cố định.

hcfc-1716110927.png
U17 Hàn Quốc giành chiến thắng trước Trung Quốc

Sang đến đầu hiệp 2, ĐT U17 Trung Quốc ngay lập tức tạo ra cơ hội nguy hiểm.  Phút 46, Liu Zeyu tung ra cú sút cực hiểm hóc nhưng chưa thể đánh bại được thủ môn Woo Su Min. Trung Quốc là đội thi đấu nhỉnh hơn trong 45 phút còn lại của trận đấu và sự nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hoà ở phút 82. Dong Yujie có bóng và nhanh chóng thoát xuống cánh trái và lạnh lùng ghi bàn gỡ hòa. Bàn thắng khiến BHL đội bóng vỡ oà.

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Hàn Quốc lại một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Phải ở phút 84. Tận dụng sai lầm của hàng hậu vệ đội bạn, cầu thủ Phair đã khéo léo cướp bóng sau đó tiến vào vòng cấm và dứt điểm hạ gục Hou Shumei. Đây cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hàn Quốc.

Với kết quả này, U17 Hàn Quốc là đội bóng châu Á cuối cùng có vé dự U17 World Cup nữ cùng với U17 Nhật Bản và U17 CHDCND Triều Tiên. Tối cùng ngày hai đội bóng nêu trên sẽ thi đấu trận chung kết.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT