Quảng cáo

Cựu cầu thủ CAHN sang Indonesia thi đấu

Thứ ba, 27/08/2024 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay V-League, Jhon Cley đã đầu quân cho Bekasi City ở giải Liga 2 Indonesia.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Jhon Cley mới đây đã đầu quân cho CLB Bekasi City, đội bóng đang chơi ở giải Liga 2 của Indonesia theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với CAHN vào tháng 7/2024. Cựu cầu thủ CAHN là tân binh thứ 3 của đội bóng Indonesia trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội bóng Indonesia đã chiêu mộ bộ đôi người Brazil là Renan Alves và Mosquito.

Jhon Cley gia nhập CLB CAHN vào đầu mùa giải 2023. Ngay sau khi tới thi đấu trong màu áo đội bóng ngành công an, Jhon Cley đã chứng minh được tầm quan trọng của mình với việc ra sân 22 trận, ghi 11 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng là người đóng góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng ngành công an. 

tien-dao-brazil-gia-nhap-ben-do-khong-ai-ngo-o-viet-nam-347666-1724729085.jpg
Jhon Cley sang Indonesia thi đấu (Ảnh: CAHN)

Sau mùa giải này, cầu thủ người Brazil còn góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất V-League cùng với những gương mặt như Bruno Cunha, Herlison Caion, Rafaelson, Mansaray Victor Nabay.

Tuy nhiên sang tới mùa giải 2023/24, Jhon Cley không tìm được chỗ đứng trong màu áo CAHN và đến HAGL thi đấu theo dạng cho mượn. Anh không thể hiện được vai trò của mình khi thi đấu ở phố Núi (ra sân 7 trận và ghi 1 bàn thắng) nên đã bị CLB HAGL trả lại cho CAHN sau giai đoạn 1 của mùa giải. Kể từ đó, Jhon Cley không được đăng kí thi đấu thêm bất kỳ trận nào ở đấu trường V-League.

Về phía CLB CAHN, nhà vô địch V-League 2023 đã có một kỳ chuyển nhượng trước mùa giải không thể bùng nổ hơn. Quyết đòi lại chức vô địch đã mất, CAHN gia tăng lực lượng với những cái tên "hot" nhất hiện tại như Jason Pendant Quang Vinh, Nguyễn Đình Bắc, Văn Đức, Trần Đình Trọng hay ngoại binh Alan từ Bình Định, cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Buriram United vào ngày 22/8 vừa qua.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm