Quảng cáo

Công Phượng: 'Ưu tiên hàng đầu của tôi là thi đấu ở Yokohama FC'

Thứ năm, 29/02/2024 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã chia sẻ về việc không được gọi lên ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cuộc trao đổi với tờ Targma . Theo đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã có một số chia sẻ về cuộc gặp gỡ HLV Troussier ở đại bản doanh của Yokohama FC

Công Phượng tiết lộ: "Tôi đã gặp và nói chuyện với HLV Troussier. Ông ấy đã cố gắng đến xem tôi thế nào và chúng tôi đã nói về nhiều thứ khác nhau, nhưng tôi sẽ giữ bí mật. Tôi nghĩ việc tôi chưa được gọi lên ĐTQG Việt Nam là điều hiển nhiên vì tôi chưa được thi đấu trận nào ở CLB. Đối với tôi, ưu tiên hàng đầu là thi đấu tích cực trong màu áo Yokohama FC. Nếu làm được điều đó, tôi sẽ có cơ hội khoác áo ĐTQG. Trước hết, tôi muốn tập trung thi đấu tại Yokohama FC, nơi quan trọng nhất với tôi hiện tại". 

yokohama-fc-cong-phuong-2-1208080714-1709192561.jpg
Công Phượng muốn tập trung thi đấu tại Yokohama FC

Công Phượng không xuất hiện trong đội hình của Yokohama FC đấu CLB Renofa Yamaguchi ngày khai mạc J League 2. Tuy vậy, anh đã thi đấu 90 phút cùng đội hình B trận gặp Tochigi City FC Chia sẻ về trận đấu này, anh cho biết:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, có những lúc lẽ ra có thể chủ động nhưng sang hiệp hai, với việc bổ sung các cầu thủ trẻ, chúng tôi đã không thể làm được điều mình vẫn thường làm và cũng không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào. 

Sự tham gia của các cầu thủ trẻ là một trong những lý do khiến mọi thứ diễn ra không mấy tốt đẹp nhưng chúng tôi có thể chỉ cho họ cách kết nối với nhau. Đó là điều chúng tôi phải làm bất kể liệu chúng tôi có là những cầu thủ trẻ hoặc cựu binh. Tôi cảm thấy điều đó".

428698834-716003874066862-2626979968978447672-n-1709192600.jpg
HLV Troussier trực tiếp tới thăm Công Phượng tại Nhật Bản

Ở trận này, Công Phượng đã được trở lại vị trí tiền đạo quen thuộc. Anh chia sẻ: "Đó là vị trí sở trường của tôi nên tôi dễ dàng thể hiện con người thật của mình. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục thể hiện được những điểm mạnh của mình".

Vừa qua, HLV Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để "soi giò" Công Phượng.Theo đó, ông thầy người Pháp đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J-League

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT