Đội bóng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có thành tích ấn tượng ở giải hạng nhì Nhật Bản.
Mới đây tại vòng 21 giải J-League 2, CLB Yokohama FC đã giành được chiến thắng đậm 5-0 trước CLB Roasso Kumamoto. Trong hiệp 1, đội dẫn trước đối phương với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Ogawa và Yuri Lara. Sang tới hiệp 2, Yokohama vẫn chơi áp đảo đối thủ và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Muroi và Mita.
Kết quả này giúp Yokohama FC tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH J-League với 43 điểm có được, bằng điểm số với CLB V-Varen Nagasaki và Shimizu S-Pulse nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. Nhờ vậy, đội bóng của nam tiền đạo sáng cửa trở lại sân chơi VĐQG Nhật Bản ở mùa sau.
Ở trận này, Công Phượng vẫn chưa được trao cơ hội ra sân. Theo đó kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, tiền đạo Việt Nam mới chỉ 2 lần ra sân ở giải J-League Cup. Theo đó Công Phượng thi đấu 68 phút trong trận thắng Fagiano Okayama ở vòng 2. Sang tới vòng 3, cầu thủ quê Nghệ An thi đấu 16 phút trong trận thua 1-3 của đội nhà trước Nagoya Grampus. Ở đấu trường J-League 2, anh không cạnh tranh được cơ hội ra sân thi đấu.
J League 2 hiện tại mới đi được một nửa chặng đường. Nếu tiếp tục duy trì ở vị trí nhất hoặc nhì bảng, đội bóng của Công Phượng sẽ trực tiếp có vé thăng hạng. Ở vòng đấu 22, Yokohama FC sẽ chạm trán đối thủ Iwaki FC trên sân khách. Đội bóng này đang xếp thứ 8 trên BXH với 31 điểm. Chính vì thế đội bóng của Công Phượng sẽ đặt mục tiêu có chiến thắng thứ 7 liên tiếp.
Về phía Công Phượng, mới đây anh đã hợp tác cùng CLB Yokohama FC cho ra đời thương hiệu "Route to Dream" (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng.Trong số này, những sản phẩm liên quan tới cà phê đều được dán nhãn thương hiệu của Công Phượng.