Quảng cáo

'Cơn ác mộng' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup từ chối hội quân cùng ĐTQG

Thứ tư, 22/03/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ ngôi sao Irfan Fandi mới đây thông báo không hội quân cùng ĐT Singapore thi đấu tại FIFA Days.

Ở dịp FIFA Days tháng 3, các đội bóng Đông Nam Á đang ráo riết chuẩn bị cho những trận cầu giao hữu nhằm tìm kiếm thêm điểm trên BXH FIFA. Tại kỳ này, ĐT Singapore sẽ đối đầu với các đối thủ Hồng Kông và Ma Cao.

Tuy vậy,  một đội bóng Đông Nam Á mới đây đã nhận về tin tức không mấy vui vẻ. Theo đó, trung vệ ngôi sao Irfan Fandi mới đây đã lên tiếng từ chối hội quân cùng ĐTQG Singapore vì những thoả thuận trước đó với CLB chủ quản. Hiện, Irfan Fandi đang thi đấu trong màu áo CLB PG Pathum United (Thái Lan) tại Thai League. Đây sẽ là thiếu sót lớn đối với đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử. Irfan Fandi chính là trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ ĐT Singapore.

Tại AFF Cup 2022 vừa qua, Irfan Fandi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận hoà giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore. Cầu thủ này khi đó đã khiến cho hàng công của đội bóng áo đỏ không thể ghi được bàn thắng.

rng02524-3-1536x1024-1679441250.jpeg
Irfan Fandi từ chối hội quân cùng ĐT Singapore

Chia sẻ về sự vắng mặt của Irfan, HLV trưởng ĐT Singapore cho biết: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội hình mình đã lựa chọn do đó tôi sẽ không kêu gọi bất kỳ sự thay thế nào. Sự vắng mặt của Irfan sẽ là cơ hội cho những cầu thủ khác. Chúng tôi đặt tất cả niềm tin của mình vào những cầu thủ đang thi đấu cùng toàn đội và hướng tới hai trận đấu này".

Nói về mục tiêu ở các trận giao hữu, chiến lược gia Nhật Bản thẳng thắn: "Tôi muốn thấy toàn đội thể hiện tư duy cạnh tranh và tiếp cận mỗi trận đấu với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng, dù là ở giải giao hữu hay ở một giải đấu chính thức. Tôi mong muốn các cầu thủ mỗi khi ra sân đều hoàn thành được trách nhiệm của mình", ông Takayuki Níshigaya cho biết.

Hai trận đấu của ĐTQG Singapore sẽ diễn ra vào ngày 23/3 trước đối thủ Hồng Kông và ngày 26/3 trước Ma Cao.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT