Quảng cáo

Chê Hoàng Đức mắc bệnh sao, trợ lý HLV Park Hang Seo lên tiếng đính chính

Thứ bảy, 02/03/2024 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Hàn Quốc Bae Ji Won mới đây đã có bài đính chính về việc nói Hoàng Đức mắc bệnh ngôi sao.

Trong một bài phỏng vấn mới đây cùng báo chí Việt Nam, khi được hỏi về việc Hoàng Đức chưa được HLV Troussier đánh giá cao nhưng vẫn giành quả bóng Vàng, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Bae Ji Won cho rằng: "Tạm thời Hoàng Đức chưa được sử dụng vì cách bố trí của HLV Troussier. Tuy nhiên, tôi nghĩ sớm muộn Hoàng Đức sẽ được trao cơ hội. Lẽ ra Hoàng Đức không nên mắc bệnh ngôi sao như Đình Bắc ở Quảng Nam".

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên tiếng đính chính về sự việc này. Theo đó, ông cho biết mình không có ý nói Hoàng Đức mắc bệnh ngôi sao như Đình Bắc mà chỉ "mong Hoàng Đức không nên mắc hội chứng ngôi sao như Đình Bắc sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng". Thông dịch viên có lẽ đã hiểu sai thông điệp của ông Bae Ji Won trong trường hợp này. 

baej-1709346353.png
HLV Bae Ji Won đính chính câu chuyện liên quan tới Hoàng Đức (Ảnh: Chụp màn hình)

HLV Bae Ji Won cũng từng có thời gian làm việc ở Viettel. Cụ thể, đầu năm 2022, ông ký hợp đồng làm huấn luyện viên thể lực cho đội bóng ngành quân đội. Sau đó tới tháng 6/2022, ông thay thế HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel thi đấu tại AFC Cup. Đã từng làm việc nên chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ hiểu rất rõ tính cách của Hoàng Đức. Các đồng đội cũng như HLV từng dẫn dắt Viettel trước đó đều cho biết Hoàng Đức không bao giờ xem mình là một ngôi sao của đội, luôn chăm chỉ, thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi tập luyện, thi đấu...

Sắp tới, nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ được HLV Troussier gọi lại lên ĐT Việt Nam đá hai trận gặp Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Trước đó, do chấn thương không kịp hồi phục nên tiền vệ sinh năm 1998 đã bỏ lỡ Asian Cup 2024 trên đất Qatar.

hoang-duc-1647779178-1-1709346452.jpg
Hoàng Đức nhiều khả năng được gọi lên ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Chia sẻ sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2023, Hoàng Đức khẳng định: Đức cảm thấy cá nhân đang hoàn thiện tốt bản thân mình và cống hiến, đạt chỉ tiêu của CLB.Đáng tiếc nhất là nửa cuối năm 2023, tôi chấn thương và không thể cùng đội tuyển quốc gia tham dự Asian Cup. Hy vọng năm 2024 tôi sẽ trở lại và có nhiều đóng góp hơn nữa cho đội tuyển".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT