Quảng cáo

CĐV 'quay ngoắt' 180 độ với HAGL sau khi Công Phượng, Văn Toàn rời đi

Thứ bảy, 04/02/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

CĐV đội bóng phố Núi đã không còn quá mặn mà với đội sau khi hàng loạt trụ cột của HAGL rời đi.

Chiều 4/2, CLB HAGL sẽ có trận đấu ra quân tại V-League 2023 tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Mùa giải 2023 sẽ là mùa giải vô cùng đặc biệt đối với đội bóng phố Núi khi họ sẽ thi đấu với một lứa cầu thủ mới toanh.

Các cầu thủ trụ cột của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đều đã rời đội để đến những CLB mới ở mùa giải 2023. Chính sự ra đi của các trụ cột đã phần nào khiến cho người hâm mộ của đội bóng phố Núi không khỏi hụt hẫng, dù cho HAGL vẫn có được sự phục vụ của Tuấn Anh, Minh Vương hay Châu Ngọc Quang...

ha1-1675491096.jpg
ha1-1675491096.jpg

Quầy bán vé của HAGL thưa thớt người mua

Mới đây, theo ghi nhận, số lượng người hâm mộ mua vé tới sân xem trận đấu là rất thưa thớt. Ở mùa giải trước, khi Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn đầy đủ lực lượng, các CĐV đến sân rất đông để cổ vũ cho các cầu thủ và đội bóng. Sân Pleiku cũng là nơi thường xuyên chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất nhì V-League.

Mới đây, HLV Kiatisak đã lên tiếng về quyết định của bầu Đức khi để các cầu thủ HAGL rời đi. "Zico Thái" cho biết: "Tôi phải xây dựng một thế hệ cầu thủ trẻ mới cho CLB HAGL, theo ý tưởng của bầu Đức. Bầu Đức muốn tôi tạo ra một lứa cầu thủ trẻ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam, các cầu thủ trẻ của đội phải nỗ lực để có tên trong đội hình U23 Việt Nam tham dự SEA Games".

Dù nhiều cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có lần đầu lên thi đấu ở V-League, nhưng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ trụ cột nhiều kinh nghiệm như Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Sơn,…"

Trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/2 trên sân Pleiku. Ở trận này, thầy trò HLV Kiatisak đặt mục tiêu có được 3 điểm đầu tiên bởi đối thủ được đánh giá không quá mạnh.

Công Phượng nhận vinh dự lớn từ Nhật Bản

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT