Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng dữ dội về danh sách ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/11/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á bình luận sôi nổi về bản danh sách 32 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup của HLV Troussier.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 2/11, HLV Philippe Troussier đã công bố bản danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại 2 World Cup 2026. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, chiến lược gia người Pháp quyết định gọi lại tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, Văn Hậu và Quang Hải vắng mặt do chưa bình phục chấn thương. Đáng chú ý, HLV Troussier tiếp tục trao cơ hội cho một số tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sau khi bản danh sách được công bố, CĐV Đông Nam Á ngay lập tức đưa ra những bình luận trái chiều về lực lượng của ĐT Việt Nam. Trên trang chủ Asean Football, NHM trong khu vực để lại nhiều luồng tranh luận: 

"Ước gì chúng ta gặp Việt Nam và Philippines trong tháng 11 này trước. Đánh bại họ sẽ giúp ĐT Indonesia có thêm tự tin", CĐV Indonesia bày tỏ sự lạc quan sau khi xem danh sách ĐT Việt Nam.

cm1

"Đội hình không quá mạnh, khá rải rác của ĐT Việt Nam. Nên nhớ đối thủ của họ rất mạnh, đặc biệt là Iraq và Indonesia", CĐV có tên Ratno Sitanggih nói.

cm2

"Với sự ổn định và chắc chắn trong đội hình Việt Nam, tôi nghĩ họ sẽ vượt qua vòng loại 2 dễ dàng cùng với ĐT Iraq. Dù vậy, Indonesia đã lợi hại hơn trước còn Philippines cũng là một ẩn số bất ngờ", CĐV Hin Piramid đưa ra đánh giá.

cm5

CĐV Veronica cho biết: "Đội bóng yếu nhất Đông Nam Á".

cm4

Bên cạnh đó, một số NHM cũng cho rằng sự vắng mặt của Quang Hải sẽ khiến cho sức mạnh của ĐT Việt Nam bị suy giảm: "Không có Quang Hải, ĐT Việt Nam sẽ mất đi một nửa sức mạnh". 

screenshot_171-1156

Không chỉ NHM trong khu vực, bản danh sách của ĐT Việt Nam cũng nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực từ CĐV nước nhà. Dù vậy, trợ lý của HLV Philippe Troussier mới đây đã có những phát biểu liên quan tới việc này. Theo đó, ông cho biết việc triệu tập cầu thủ nào đều nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Pháp.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm