Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 03/05/2024 13:57 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á có những bình luận trái chiều về việc HLV Kim Sang Sik trở thành thuyền trưởng của ĐT Việt Nam

Nghe nội dung bài viết

Sáng 3//5, LĐBĐ Việt Nam đã công bố tân HLV trưởng của ĐTQG và đội U23, đó là HLV Kim Sang Sik người Hàn Quốc. Ngay sau thời điểm này, CĐV Đông Nam Á đã có một số phản ứng trái chiều về tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam: 

"Chúc may mắn Việt Nam", Hanif Muslim Alhamdany cho biết.

"Mong vị HLV mới này sẽ giúp Việt Nam mạnh mẽ hơn", Awan Puryadi bình luận.

Screenshot_114

"Bởi Việt Nam chơi phòng ngự tốt hơn nên đây là sự lựa chọn hợp lý. Những số liệu thắng các đối thủ ở J league của HLV này chứng tỏ rằng phương pháp làm việc của ông ấy hiệu quả với những đội có thiên hướng chơi phòng ngự phản công", Nicholas Leow phân tích.

Screenshot_115

"Hy vọng ông ấy sẽ làm việc hết mình để giúp Những chiến binh sao Vàng ngày càng thành công và đẳng cấp", Alice Zaynab nói.

Screenshot_116

Tuy vậy, một số bộ phận NHM khác lại cho rằng việc HLV Kim Sang Sik chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ ĐTQG nào là không tốt với ĐT Việt Nam: "Ông ấy chưa huấn luyện bất kỳ ĐTQG nào, VFF rồi sẽ lại khiến bóng đá Việt Nam đi từ thất bại này tới thất bại khác", Somi Solar bày tỏ quan điểm.

"Chúc mừng HLV Kim Sang Sik đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt đội bóng hàng đầu Đông Nam Á".

Screenshot_117

Trong khi đó, một CĐV Thái Lan lại cho rằng HLV Zico Thái, tức HLV Kiatisak là người tốt hơn: "Zico là phương án tốt hơn". Dù vậy bên dưới phần bình luận, NHM Việt Nam nhanh chóng phản bác cho rằng: "HLV Zico muốn tập trung hơn ở CLB", hay "Zico không muốn đối đầu đầu với quê hương mình, anh ấy rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc, anh ấy đang làm tốt cầu nối người Việt với người Thái Lan".

Screenshot_118

Dự kiến, lễ ký kết hợp đồng giữa VFF và HLV Kim Sang Sik sẽ diễn ra vào ngày 6/5 tới đây. Theo đó, ông Kim Sang-sik sẽ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam tham dự các sự kiện bóng đá, các giải đấu quốc tế trong thời gian từ tháng 5/2024 đến tháng 3/2026.

Nhiệm vụ đầu tiên đối với tân HLV trưởng người Hàn Quốc là dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự hai lượt trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Philippines và Iraq vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT