Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Bóng đá Việt Nam đang dần sụp đổ'

Thứ sáu, 27/10/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trước Uzbekistan ở trận ra quân vòng loại 2 Olympic.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam để thua 0-1 trước ĐT nữ Uzbekistan ở trận ra quân vòng loại 2 Olympic 2024. Trong hiệp 1, các cô gái áo đỏ không thể tận dụng những cơ hội ít ỏi và để đối phương mở tỉ số trước. Sang tới hiệp 2, dù thi đấu quyết liệt hơn song đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đối phương. 

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự thất vọng về kết quả của ĐT nữ Việt Nam. Trên trang chủ ASEAN Football, nhiều người để lại bình luận:

"Việt Nam không là gì cả nếu đi ra khỏi Đông Nam Á bởi vì VAR luôn nhìn thấy sự gian lận của họ", một CĐV Indonesia bình luận.

cm3

"ĐT nữ Philippines đã cứu cả Đông Nam Á trong ngày thi đấu hôm nay nên chúng ta có thể ngủ ngon và trở lại mạnh mẽ ở trận tiếp theo. Cố lên Đông Nam Á", CĐV Philippines an ủi thầy trò HLV Mai Đức Chung.

cmt2

"Đội hình của Việt Nam hôm nay có giống với đội hình họ thi đấu World Cup không vậy?", CĐV có tên Allan G Tillo sửng sốt khi Việt Nam để thua sốc Uzbekistan.

cm4

"Một trận hòa thì tốt hơn nhưng dường như Việt Nam và Thái Lan đều đang lụi tàn dần", CĐV Kings Gift viết.

cm6

Trong khi đó, một CĐV Việt Nam cũng cho rằng bóng đá Việt Nam đang dần đi xuống: "Triều đại của bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan ở châu Á đã qua. Ở châu Á, nếu bạn không phải Nhật Bản, bạn cần phải có thể lực và thể hình tốt trước khi nghĩ tới kỹ năng cá nhân. ĐT nữ Philippines đã tạo nên lịch sử, họ có được những cầu thủ nhập tịch chất lượng".

cm7

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Bên cạnh đó, chiến lược gia 74 tuổi cũng bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài ở trận đấu này.

ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Ấn Độ vào ngày 29/10 trước khi gặp lại ĐT nữ Nhật Bản ở trận đấu diễn ra ngày 1/11.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm