Quảng cáo

CAHN ra thông báo quan trọng cho NHM

Thứ sáu, 29/12/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng ngành công an mới đây đã có thông báo mới nhất về trận giao hữu với đội cảnh sát hoàng gia Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Theo như chúng tôi đã đưa tin, CLB CAHN sẽ có trận đấu giao hữu với đội cảnh sát hoàng gia Malaysia, Royal Police Malaysia vào lúc 15h00 ngày 29/12 trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là trận đấu giúp đội xốc lại tinh thần sau khi trải qua chuỗi trận đấu không như mong muốn tại V-League. 

Mới đây, trang chủ của CLB CAHN thông báo sẽ mở cửa tự do cho khán giả tới xem trận đấu. Công an Hà Nội cho biết: "CLB CAHN sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của năm 2023 với đối thủ là đội bóng Royal Police Malaysia. Giống như một món quà dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội bóng xuyên suốt 1 năm qua - trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để tạo điều kiện cho các cổ động viên có thể tới và đồng hành cùng các cầu thủ.

cahn-1703824196.png
Trận giao hữu của CAHN và Royal Police Malaysia mở cửa tự do (Ảnh: CAHN)

Đặc biệt, những ngôi sao của đội bóng Thủ đô cũng sẽ giao lưu, ký tặng và chụp hình cùng người hâm mộ trên khán đài thay cho lời cảm ơn tới tinh thần và nhiệt huyết của đông đảo CĐV của CLB Công an Hà Nội trong năm 2023", CAHN thông báo.

Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần lớn mà đội bóng ngành công an muốn gửi tặng đến NHM đội bóng đã đồng hành cùng đội trong suốt khoảng thời gian vừa qua.CLB trước đó cũng thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu giữa các ngôi sao bóng đá của đội và NHM. Bên cạnh đó, việc mở cửa miễn phí cũng là phương án khích lệ các cổ động viên đến sân và cổ vũ các cầu thủ đội nhà. Được nhiều khán giả cổ vũ và theo dõi sẽ giúp cầu thủ có thêm động lực thi đấu. 

Về phía CAHN, sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, đội đã thanh lý hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun dù chiến lược gia người Hàn Quốc mới chỉ đến dẫn dắt đội bóng chưa đầy 2 tháng. Theo nhiều thông tin, CAHN sẽ chiêu mộ HLV Mano Polking về dẫn dắt. Ở vòng đấu mới nhất, CAHN đã tìm lại chiến thắng với kết quả 3-0 trước CLB Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Người dẫn dắt đội bóng ở trận này là HLV Trần Tiến Đại. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm