Quảng cáo

XÁC NHẬN: Barca chốt xong tân binh bom tấn hè 2024

Thứ ba, 06/08/2024 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những bản hợp đồng đình đám nhất của mùa hè này sắp trở thành hiện thực khi Dani Olmo đồng ý với đề nghị từ Barcelona.

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona đã để mắt đặc biệt tới Dani Olmo. Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã từ một lựa chọn thay thế trở thành một quân bài quan trọng trong chiến thuật của HLV Luis de la Fuente tại Euro 2024.

Barcelona rất khao khát sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998. Mặc dù đối mặt với những khó khăn về tài chính, Blaugrana vẫn nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ đang thuộc biên chế của RB Leipzig.

Dani Olmo hiện vẫn còn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2027. Tuy nhiên, Barcelona sẵn sàng chi mạnh tay để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này. Sau thời gian dài đàm phán, thương vụ này đang tiến gần đến giai đoạn hoàn tất.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Dani Olmo đã chấp thuận lời đề nghị từ Barcelona. Giám đốc kỹ thuật của Barca, Deco, đã có những cuộc đàm phán kỹ lưỡng với RB Leipzig và cuối cùng đã thuyết phục được Dani Olmo chuyển đến thi đấu cho đội bóng xứ Catalonia trong mùa giải tới.

XÁC NHẬN: Barca chốt xong tân binh bom tấn hè 2024 509419
Barca chốt thành công thương vụ Dani Olmo (Ảnh: Getty).

Nhà vô địch Euro 2024 dự kiến sẽ ký hợp đồng với Barcelona kéo dài đến năm 2030. Thương vụ này có tổng giá trị khoảng 55 triệu Euro, kèm theo các khoản phụ phí lên đến 7 triệu Euro. 

Đáng chú ý, các cổ động viên của Barcelona không hề hài lòng với thương vụ này. Nguyên nhân là do vị trí mà Dani Olmo sẽ đảm nhận hiện đang có nhiều sự lựa chọn tại Barca. Tại Euro 2024, Olmo chỉ là phương án dự bị cho Pedri. Thêm vào đó, Fermin Lopez cũng là một tài năng đầy hứa hẹn, có thể thi đấu tốt ở vị trí của Olmo.

Nếu bản hợp đồng này được hoàn tất, Dani Olmo sẽ trở về nơi mà anh đã khởi nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1996 đã trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona nhưng không thể cạnh tranh vị trí trong đội một. Năm 2015, Dani Olmo chuyển đến Croatia để thi đấu cho Dynamo Zagreb trước khi gia nhập RB Leipzig vào năm 2020.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm