Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa mới ra trại, Dani Alves chốt tái xuất bóng đá đầy bất ngờ

Thứ ba, 09/04/2024 22:22 PM (GMT+7)
A A+

​​​​Hậu vệ Dani Alves lên kế hoạch trở lại với bóng đá sau khi được tại ngoại.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ Brazil đã bị tuyên án 4 năm rưỡi tù vì tội tấn công tình dục hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, anh chỉ phải ngồi tù 4 tuần trước khi nộp số tiền bảo lãnh 850.000 Bảng để được ra trại.

Một tòa án Tây Ban Nha tuyên bố Alves phạm tội tấn công tình dục một phụ nữ trong hộp đêm ở Barcelona vào năm 2022, đồng thời buộc anh phải trả 150.000 Euro cho nạn nhân. Điều khoản tại ngoại của anh hiện bao gồm giao nộp hộ chiếu và lệnh bắt buộc phải luôn giữ khoảng cách với nạn nhân.

Dani Alves đang tìm cách kháng cáo bản án nhằm nỗ lực xóa án tích của mình. Trong khi đó, theo báo cáo từ El Pais (thông qua Sport Bible), cựu sao Barca cũng đang mong muốn trở lại với bóng đá. Nhà báo Jesus Garcia Bueno cũng khẳng định rằng Alves không nhất thiết phải tìm kiếm một vai trò trên sân.

Vừa mới ra trại, Dani Alves chốt tái xuất bóng đá đầy bất ngờ 439984
Dani Alves muốn tái xuất bóng đá sau khi được tại ngoại (Ảnh: Getty).

Trong khi các động thái kháng cáo đang được tiến hành, luật sư Ester Garcia của nạn nhân không hài lòng với quyết định của tòa án để cho huyền thoại Barcelona được tại ngoại. Luật sư nói (thông qua Sport Bible):

"Điều này gửi thông điệp rằng có công lý cho người giàu, và ngay cả khi bị kết án, nếu bạn nộp tiền bảo lãnh thì sẽ không phải chịu hậu quả hình sự. Đây là một thông điệp rất nguy hiểm cho xã hội."

Bên công tố và luật sư của nạn nhân hiện đang yêu cầu mức án nặng hơn, dài hơn bản án 4 năm rưỡi mà Alves bị tuyên. Cựu cầu thủ bóng đá đang tìm kiếm sự trắng án.

Danh thủ 40 tuổi đã chơi 247 trận cho Barcelona, nơi anh mang về 6 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League. Cùng với đó, anh còn có một sự nghiệp quốc tế đáng chú ý với Brazil, khi có 126 lần khoác áo gã khổng lồ Nam Mỹ.

Không thể phủ nhận Alves là một trong những hậu vệ cánh vĩ đại nhất, anh chính là cầu thủ nhận nhiều danh hiệu thứ 2 trong lịch sử bóng đá (43 chiếc cúp lớn nhỏ), chỉ đứng sau huyền thoại Lionel Messi (44).

44 danh hiệu của Lionel Messi (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT