Quảng cáo

Vụ Ronaldo đưa Juventus ra tòa có diễn biến kịch tính và khó lường

Thứ năm, 21/12/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ GOAL, tranh chấp pháp lý của Cristiano Ronaldo với Juventus về khoản tiền lương bị đóng băng trị giá 19,5 triệu Euro đã có diễn biến mới đầy phức tạp và kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã đưa Juventus ra tòa vào tháng 6 năm nay vì chưa trả lương kể từ đại dịch Covid-19 và vụ việc hiện đã kéo dài 6 tháng. Theo tiết lộ từ GOAL và truyền thông châu Âu, hai bên sẽ ra tòa trong tuần này để đưa ra lập luận cuối cùng. Trong khi Tòa án Trọng tài dự kiến ​​sẽ đưa ra phán quyết vào tháng 4 năm sau, hoặc có thể sẽ có thêm một phiên xét xử nữa vào tháng tới.

Tranh chấp xảy ra xung quanh việc trả chậm lương mà các cầu thủ Juve đồng ý trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Ronaldo khẳng định CLB thành Turin nợ anh một khoản tiền lương đáng kể, nhưng tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin rằng phía CLB Serie A khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ bỏ việc nhận lương khi rời đi để gia nhập Manchester United vào tháng 8 năm 2021, và không có ý định trả tiền cho CR7.

Vụ Ronaldo đưa Juventus ra tòa có diễn biến kịch tính và khó lường 376520
Vụ Ronaldo kiện Juventus vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: GETTY.

Vụ việc kéo dài 6 tháng, nhưng vẫn chưa có phán quyết cuối cùng và có thể kéo dài đến gần 1 năm khiến cho diễn biến sắp tới thực sự khó lường. 

Ronaldo gia nhập Juve từ Real Madrid vào năm 2018 và ghi 101 bàn sau 134 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp câu lạc bộ này giành được 2 danh hiệu Serie A và Supercoppa Italiana cùng một vương miện Coppa Italia trước khi anh trở lại Old Trafford.

Ronaldo cùng người hâm mộ của anh sẽ chờ xem liệu có phiên tòa nào khác diễn ra vào tháng 1 năm sau hay không. Trong khi đó, siêu sao 38 tuổi cùng các đồng đội tại Al Nassr sẽ đối đầu với đội bóng của Steven Gerrard là Al Ettifaq tại Saudi Pro League vào rạng sáng thứ 7 tuần này. Đội bóng vùng Riyadh đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Al Hilal 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT