Quảng cáo

Điểm nhấn Eriksen, MU ra quân thất vọng tại Cúp C2

Thứ năm, 26/09/2024 04:11 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Europa League, MU vs Twente) - Thầy trò Erik ten Hag đã mất điểm cay đắng trước Twente trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ nhất Cúp C2 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Rạng sáng ngày 26/9 (giờ Việt Nam), Manchester United có cuộc tiếp đón Twente trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2024/25. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Erik ten Hag đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công sắc bén của đội bóng Hà Lan.

Trận đấu khởi đầu với tốc độ trung bình, khi cả hai đội thăm dò đối thủ và giữ bóng cẩn thận. Manchester United dần tạo ra những cơ hội nguy hiểm, nhưng những đường chuyền của Marcus Rashford và Diogo Dalot chưa đủ sắc bén để làm khó hàng phòng ngự Twente.

Phải đến phút thứ 35, Quỷ đỏ mới có được bàn mở tỷ số. Sau một pha lộn xộn trong vòng cấm, Christian Eriksen đã chớp thời cơ dứt điểm bồi, đưa bóng vào góc cao khung thành, giúp MU vươn lên dẫn trước 1-0.

Điểm nhấn Eriksen, MU ra quân thất vọng tại Cúp C2 533420
Eriksen mở tỷ số cho MU (Ảnh: Getty).

Trong phần còn lại của hiệp một, Twente nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng chưa thể tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. MU duy trì lợi thế 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Twente chơi bùng nổ hơn và liên tục gây sức ép lên hàng thủ của MU. Phút 68, từ một sai lầm chết người của Christian Eriksen khi để mất bóng giữa sân, Sam Lammers đã tận dụng thành công cơ hội, dễ dàng đưa bóng vào lưới ở cự ly gần, giúp Twente gỡ hòa 1-1.

Điểm nhấn Eriksen, MU ra quân thất vọng tại Cúp C2 533421
Eriksen cũng chính là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua (Ảnh: Getty).

Những phút cuối trận, Manchester United đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng quyết định. Tuy nhiên, các cú sút của Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho và Diogo Dalot đều không vượt qua được hàng phòng ngự và thủ thành Lars Unnerstall của Twente. Trong đó, pha bóng đáng chú ý nhất đến từ phút 89 khi Diogo Dalot tung cú sút từ ngoài vòng cấm, nhưng bị hậu vệ đối phương cản phá.

Kết thúc trận đấu, Manchester United chấp nhận một trận hòa đáng thất vọng trước Twente, đánh mất cơ hội giành chiến thắng dù đã có lợi thế từ hiệp một.

90+4': HẾT GIỜ!!! MU HÒA THẤT VỌNG TRƯỚC TWENTE

89': Diogo Dalot (Manchester United) tung cú sút từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ dũng cảm cản phá.

84': Alejandro Garnacho (Manchester United) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng anh không tiếp bóng tốt và đưa bóng bay vọt xà nhiều mét.

81': Bruno Fernandes (Manchester United) tung cú sút về phía khung thành từ rìa vòng cấm, nhưng bóng bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.

76': Joshua Zirkzee (Manchester United) xâm nhập vào vòng cấm và cố gắng hạ gục Lars Unnerstall bằng một cú sút chéo góc vào bên trái khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ kịp thời và thực hiện một pha cứu thua xuất sắc.

73': Mitchell van Bergen (Twente) thực hiện một quả tạt từ cánh vào vòng cấm, nhưng không tìm được mục tiêu vì cú tạt thiếu chính xác.

68': Vào! Một sai lầm từ Eriksen khi để mất bóng giữa sân đã tạo cơ hội cho Sam Lammers (Twente), người đang rình rập gần đó. Anh bình tĩnh đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. Tỉ số được cân bằng 1-1.

64': Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng không tìm thấy đồng đội nào. Bóng đã bị phá ra an toàn một cách dễ dàng.

53': Harry Maguire (Manchester United) nhanh chóng lao vào đón bóng lỏng trong vòng cấm. Anh lập tức tung cú sút về phía bên trái khung thành, nhưng Lars Unnerstall đã cảnh giác và dễ dàng cản phá.

49': Michel Vlap (Twente) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng bóng không đến được chân đồng đội khi hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời ngăn chặn mối nguy hiểm.

46': Trọng tài thổi còi ra hiệu bắt đầu hiệp hai.

45+1': Hết hiệp 1, MU tạm dẫn trước Twente trên sân nhà.

40': Bruno Fernandes (Manchester United) cố gắng thực hiện một quả tạt để tìm đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã can thiệp và ngăn chặn mối nguy hiểm.

35': Vào! Christian Eriksen (Manchester United) tung cú sút bồi đưa bóng vào góc cao bên phải sau khi bóng bật ra trong vòng cấm. Tỉ số là 1-0 cho Quỷ đỏ.

31': Manuel Ugarte (Manchester United) thực hiện một đường chọc khe nhưng lại đẩy bóng quá mạnh.

22': Marcus Rashford (Manchester United) tìm thấy khoảng trống và thực hiện một đường chuyền bổng, nhưng anh tỏ ra thất vọng khi không có đồng đội nào kịp kết nối với đường bóng đó.

17': Marcus Rashford (Manchester United) thực hiện một đường chuyền sệt tuyệt vời vào vòng cấm, nơi Joshua Zirkzee đã sẵn sàng chờ bóng. Anh cố gắng đi bóng qua hàng phòng ngự, nhưng một hậu vệ đã xuất sắc cướp bóng từ chân anh.

15': Diogo Dalot (Manchester United) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã kịp thời ngăn chặn mối nguy hiểm.

11': Marcus Rashford (Manchester United) chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đối phương đã kịp phá ra.

8': Sam Lammers (Twente) nhận đường chuyền chính xác trong vòng cấm và tung cú sút nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái một chút.

3': Các cầu thủ Manchester Utd trao đổi những đường chuyền ngắn với nhau, chờ thời điểm thích hợp để vượt qua hàng phòng ngự của đối phương.

1': Trận đấu bắt đầu!!! Twente sẽ là người giao bóng.

Đội hình ra sân MU vs Twente

  • Manchester United: Onana (24) - Mazraoui (3), Maguire (5), Martinez (6), Dalot (20) - Ugarte (25), Diallo (16), Fernandes (8), Eriksen (14), Rashford (10) - Zirkzee (11).
  • Twente: Unnerstall (1) - Salah-Eddine (34), Bruns (38), Hilgers (2), van Rooij (28) - Vlap (18), Regeer (8) - van Bergen (7), Lammers (10), van Wolfswinkel (9), Steijn (14).
Trực tiếp MU vs Twente, 2h00 hôm nay 26/9 533406
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm