Quảng cáo

Ăn miếng trả miếng, Marseille và Atalanta bất phân thắng bại

Thứ sáu, 03/05/2024 04:41 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Marseille vs Atalanta) - Marseille bị Atalanta cầm hòa trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng bán kết lượt đi UEFA Europa League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 3/5, Marseille có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà, thuộc khuôn khổ trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24.

Đội khách dẫn trước đầy bất ngờ ở phút thứ 11 khi Gianluca Scamacca có pha kết thúc gọn gàng từ đường chuyền của Teun Koopmeiners.

Tuy nhiên, Marseilla đã phản ứng lại ngay lập tức khi Chancel Mbemba gỡ hòa 1-1 ở phút 20 bằng một pha sút xa đẹp mắt.

Ăn miếng trả miếng, Marseille và Atalanta bất phân thắng bại 455180
Marseille và Atalanta hòa nhau trong trận lượt đi Cúp C2 (Ảnh: Getty).

Có bàn thắng gỡ hòa, đội bóng nước Pháp thi đấu thêm phần tự tin và dồn ép đối thủ một cách mãnh liệt. Tuy nhiên, các cơ hội của CLB nước Pháp không được cụ thể hóa thành bàn thắng, khi hàng công của họ tỏ ra khá vô duyên.

Marseille tiếp tục gây ấn tượng sau giờ nghỉ, nhưng họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Atalanta. Điều đó khiến đội chủ nhà suýt phải trả giá, khi cầu thủ vào thay người Aleksei Miranchuk của Atalanta dứt điểm ra ngoài trong tư thế đối mặt ở cuối trận.

Chung cuộc, Atalanta và Marseille hòa nhau 1-1 sau 90 phút căng thẳng. Trận tái đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/5 (giờ Việt Nam).

Trận đấu
Marseille
Kết thúc
1 - 1
03.05.2024 02:00
Atalanta

Tường thuật Marseille vs Atalanta, 03/05/2024

90+3'
Trận đấu đã kết thúc.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
90'
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Aleksey Miranchuk (Atalanta) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
90'
Mario Pasalic (Atalanta) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
88'
Daniel Siebert thổi còi. Jordan Veretout (Marseille) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
86'
Jordan Veretout (Marseille) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
85'
Quentin Merlin (Marseille) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
84'
Gian Piero Gasperini quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Davide Zappacosta đang rời sân và Hans Hateboer (Atalanta) vào sân.
84'
Bây giờ là sự thay đổi người. Charles De Ketelaere được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Aleksey Miranchuk (Atalanta).
84'
Giorgio Scalvini (Atalanta) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Daniel Siebert thổi phạt.
82'
Những đợt lên bóng của Atalanta được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
77'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 47:53.
75'
Daniel Siebert không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Azzedine Ounahi (Marseille) và thổi còi.
74'
Faris Moumbagna (Marseille) tìm thấy khoảng trống để có thể dứt điểm sau khi anh lấy được bóng và tung cú sút như tên lửa từ xa vào lưới. Dù vậy, thủ môn đã ngăn chặn được nỗ lực vừa rồi bằng một pha cứu thua xuất sắc.
73'
Azzedine Ounahi (Marseille) kiểm soát gọn gàng một đường chuyền thông minh từ đồng đội tại rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng vào xà ngang! Rất đáng tiếc! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atalanta.
72'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Azzedine Ounahi (Marseille) được trao cơ hội vào sân thay cho Michael Murillo.
72'
Thay người. Amine Harit được thay thế bởi Iliman Ndiaye (Marseille).
69'
Một quả đá phạt tầm trung được thực hiện không tốt bởi Ademola Lookman (Atalanta). Cú tạt bóng của anh không thể đến được bất kỳ đồng đội nào. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Marseille sẽ có một quả phát bóng lên.
69'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Leonardo Balerdi (Marseille) là khá thô bạo và trọng tài Daniel Siebert đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
67'
Jordan Veretout (Marseille) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Juan Musso đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
67'
Amine Harit (Marseille) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
65'
Jean-Louis Gasset chuẩn bị thay người. Jonathan Clauss được thay thế bởi Quentin Merlin (Marseille).
65'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Faris Moumbagna (Marseille) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Ismaila Sarr.
64'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Ismaila Sarr (Marseille) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
64'
Daniel Siebert thổi phạt. Teun Koopmeiners (Atalanta) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
63'
Một nỗ lực cá nhân xuất sắc! Ademola Lookman (Atalanta) vượt qua sự truy cản của các cầu thủ đối phương và dắt bóng vào vòng cấm, trước khi tung ra một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
62'
Teun Koopmeiners (Atalanta) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Daniel Siebert phải lấy còi và thổi phạt.
61'
Teun Koopmeiners (Atalanta) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm và sút thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Pau Lopez đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
60'
Amine Harit (Marseille) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Daniel Siebert đã thổi phạt.
60'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Ademola Lookman (Atalanta) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
59'
Bây giờ là sự thay đổi người. Ademola Lookman (Atalanta) được tung vào sân để thay cho Gianluca Scamacca.
58'
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Geoffrey Kondogbia (Marseille), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc.
57'
Mario Pasalic (Atalanta) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Daniel Siebert đã dừng trận đấu và thổi phạt.
55'
Chancel Mbemba (Marseille) đang tức giận với chính mình. Anh ấy là người nhanh nhất có mặt khi bóng bật ra gần chấm phạt đền, nhưng cú đánh đầu quyết định lại đi chệch cột dọc bên trái khá xa!
55'
Jordan Veretout (Marseille) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
54'
Geoffrey Kondogbia (Marseille) có pha phạm lỗi rắn và Daniel Siebert thổi phạt.
54'
Gianluca Scamacca (Atalanta) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Daniel Siebert đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
53'
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang.
52'
Geoffrey Kondogbia (Marseille) bật lên cao nhất để đón bóng từ một tình huống cố định và nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đã đi một cách vô hại ra ngoài cột dọc bên trái.
52'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Jonathan Clauss (Marseille) sẽ thực hiện nó.
51'
Marten de Roon (Atalanta) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Daniel Siebert đã thổi phạt.
51'
Teun Koopmeiners (Atalanta) nhận một đường chuyền chính xác và tìm thấy khoảng trống để dứt điểm. Dù vậy thủ môn đã chuẩn bị tốt và cản phá thành công cú sút chìm rất căng của anh.
51'
Davide Zappacosta (Atalanta) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
49'
Leonardo Balerdi (Marseille) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Daniel Siebert đã phải cắt còi thổi phạt.
48'
Ismaila Sarr (Marseille) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
47'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) kiểm soát một đường chuyền bổng tốt và sút từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy chỉ đi chìm vào giữa khung thành, vì thế Juan Musso đã ngăn chặn nó dễ dàng.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+2'
Trọng tài thổi còi sau khi Teun Koopmeiners (Atalanta) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
45+1'
Amine Harit (Marseille) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Daniel Siebert thổi còi.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Jonathan Clauss (Marseille) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.
42'
Một cơ hội bằng vàng! Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Một cơ hội ngon ăn!
42'
Santana De Moraes (Atalanta) đón một quả tạt tuyệt vời vào vòng cấm nhưng anh lại đánh đầu chệch cột dọc bên phải khá xa.
41'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Atalanta. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
39'
Một quả phạt trực tiếp từ một vị trí rất thuận lợi được thực hiện bởi Teun Koopmeiners (Atalanta), cú sút của anh đi trúng một cầu thủ phòng ngự, người đã hóa giải được mối đe dọa.
39'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Leonardo Balerdi (Marseille).
38'
Santana De Moraes (Atalanta) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Daniel Siebert thổi còi vì phạm lỗi.
37'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.
36'
Trọng tài chỉ tay vào góc và Jordan Veretout (Marseille) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
36'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Jordan Veretout (Marseille).
36'
Ismaila Sarr (Marseille) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
35'
Jordan Veretout (Marseille) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
35'
Luis Henrique (Marseille) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
34'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Gianluca Scamacca (Atalanta).
32'
Một quả phạt góc bị phá ra đưa bóng tới chân Davide Zappacosta (Atalanta), anh tung một cú sút từ xa, tuy vậy cú sút không thực sự tốt và bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Marseille.
32'
Phạt góc. Teun Koopmeiners (Atalanta) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
31'
Teun Koopmeiners (Atalanta) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.
31'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Charles De Ketelaere (Atalanta) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
29'
Gianluca Scamacca (Atalanta) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
27'
Charles De Ketelaere (Atalanta) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Daniel Siebert đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
26'
Gianluca Scamacca (Atalanta) bỏ lỡ một cơ hội rất triển vọng! Anh ấy bật cao để đón một quả tạt nhưng cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền lại đi không chuẩn xác. Bóng bay chệch rất xa ra ngoài cột dọc bên phải!
25'
Số quả phạt góc – 4:0.
23'
Ismaila Sarr (Marseille) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
22'
Jonathan Clauss (Marseille) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
20'
1 - 1
Geoffrey Kondogbia thực hiện một đường chuyền nhẹ về phía Chancel Mbemba (Marseille), người kết thúc nó với một cú sút xa không tưởng. Bóng đi đập cột dọc bên trái vào lưới trong sự bất lực của thủ môn. Tỉ số bây giờ là 1:1.
20'
Marseille thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
20'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Luis Henrique (Marseille) nhưng bóng đã bị phá ra.
19'
Quả phạt góc của Jonathan Clauss (Marseille) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
19'
Quả phạt góc trước đó từ Jonathan Clauss (Marseille) bị phá ra.
19'
Ismaila Sarr (Marseille) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
17'
Sead Kolasinac được thay ra vì chấn thương. Gian Piero Gasperini trao cơ hội cho Mario Pasalic (Atalanta).
16'
Sead Kolasinac (Atalanta) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
15'
Jonathan Clauss (Marseille) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
15'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
15'
Marten de Roon (Atalanta) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt nhưng nó bị phá ra.
14'
Michael Murillo (Marseille) có pha phạm lỗi thô bạo và Daniel Siebert thổi phạt.
13'
Charles De Ketelaere (Atalanta) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
12'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) băng lên hơi sớm.
11'
0 - 1
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Teun Koopmeiners, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Gianluca Scamacca (Atalanta), người đánh bại Pau Lopez với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. 0:1.
10'
Daniel Siebert có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Santana De Moraes (Atalanta).
9'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) tung một cú sút trái phá về phía khung thành, nhưng bóng đã bị phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Rất đáng khen cho nỗ lực vừa rồi của anh.
8'
Trận đấu bị gián đoạn. Giorgio Scalvini (Atalanta) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
7'
Có vẻ như Gianluca Scamacca (Atalanta) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Daniel Siebert sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
6'
Teun Koopmeiners (Atalanta) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
5'
Leonardo Balerdi (Marseille) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Daniel Siebert đã thổi còi.
4'
Pierre-Emerick Aubameyang (Marseille) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
3'
Sead Kolasinac (Atalanta) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
1'
Geoffrey Kondogbia (Marseille) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Daniel Siebert ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Atalanta sẽ là đội giao bóng trước.
Daniel Siebert sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
41
Abdallah K.
Abdallah K.
36
Blanco R. (G)
Blanco R. (G)
20
Correa J.
Correa J.
49
Daou R.
Daou R.
46
Lafont G.
Lafont G.
3
Merlin Q.
Merlin Q.
14
Moumbagna F.
Moumbagna F.
29
Ndiaye I.
Ndiaye I.
1
Ngapandouetnbu S. (G)
Ngapandouetnbu S. (G)
8
Ounahi A.
Ounahi A.
48
Said M'Madi Y.
Said M'Madi Y.
37
Soglo E.
Soglo E.
25
Adopo M.
Adopo M.
43
Bonfanti G.
Bonfanti G.
29
Carnesecchi M. (G)
Carnesecchi M. (G)
53
Comi P.
Comi P.
33
Hateboer H.
Hateboer H.
11
Lookman A.
Lookman A.
59
Miranchuk Al.
Miranchuk Al.
45
Palestra M.
Palestra M.
8
Pasalic M.
Pasalic M.
31
Rossi F. (G)
Rossi F. (G)
10
Toure E. B.
Toure E. B.
Huấn luyện viên
Gasset J.
Gasset J.
Gasperini G.
Gasperini G.

0.88
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.73
48%
Kiểm soát bóng
52%
14
Số lần dứt điểm
9
3
Sút trúng đích
3
6
Dứt điểm ra ngoài
4
5
Sút bị chặn
2
17
Đá phạt
14
11
Phạt góc
1
2
Việt vị
1
2
Thủ môn Cứu thua
2
12
Phạm lỗi
16
1
Thẻ Vàng
0
408
Tổng số đường chuyền
427
312
Số đường chuyền hoàn thành
350
10
Tắc bóng
6
91
Tấn công
110
47
Tấn công nguy hiểm
43
4
Chuyền thành công
4

Gặp nhau lần đầu tiên ở đấu trường châu Âu,  Marseille  và  Atalanta đều sẽ tìm kiếm lợi thế dẫn trước ở trận lượt đi bán kết Cúp C2 2023/24, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

Chiến thắng của Atalanta trước Liverpool ở vòng trước đã gây chấn động ở UEFA Europa League; ứng viên hàng đầu đã bị loại, mở ra cơ hội cạnh tranh cho bốn ứng đội bóng còn lại có hy vọng giành cúp. Một trong những cái tên được kỳ vọng lên đỉnh C2 năm nay là Marseille, đội đang đặt mục tiêu gạt bỏ một mùa giải đáng thất vọng ở đấu trường quốc nội bằng cách giành được một cúp châu Âu. 

Trận Marseille vs Atalanta đá lúc mấy giờ, ở đâu ?

Xem trận Marseille vs Atalanta ở đâu, kênh nào?

Trận cầu tâm điểm của bán kết lượt đi Cúp C2 2023/24 giữa Marseille vs Atalanta sẽ được phát sóng độc quyền và trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT Play. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Thông tin đáng chú ý Marseille vs Atalanta

  • Hai đội sẽ gặp nhau lần đầu tiên trong một trận đấu mang tính cạnh tranh.
  • Đội chủ nhà đã ghi được hai bàn thắng trong ba trận gần đây nhất của họ, với hai trận kết thúc với tỷ số hòa.
  • Atalanta đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

  • Marseille chỉ thua một trận trên sân nhà trên mọi đấu trường mùa này và đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà tại Europa League.
  • Atalanta chỉ chịu một trận thua ở Europa League mùa này, với thất bại đó là trên sân nhà trước Liverpool ở tứ kết vào tháng Tư.
  • Đội chủ nhà chỉ thắng một trong năm trận sân nhà gần nhất trước các đội bóng Ý.

Thông tin lực lượng Marseille vs Atalanta

  • Marseille:  Gigot, Mbemba, Meite, Merlin, Nadir, Rongier, Ruiz, Soglo không thi đấu.
  • Atalanta:  Hien, Holm, Toloi không thi đấu.

Đội hình dự kiến Marseille vs Atalanta

  • Marseille:  Lopez; Murillo, Gueye, Balerdi; Clauss, Harit, Veretout, Kondogbia, Garcia; Aubameyang, Moumbagna.
  • Atalanta:  Carnesecchi; Djimsiti, Scalvini, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; Scamacca.

Lịch sử đối đầu Marseille vs Atalanta

Hai đội chưa gặp nhau lần nào trong lịch sử.

Phong độ Marseille gần đây

05/04/2024Lille3-1Marseille
31/03/2024Marseille0-2Paris SG
17/03/2024Rennes2-0Marseille
14/03/2024Villarreal3-1Marseille
10/03/2024Marseille2-0Nantes

Phong độ Atalanta gần đây

28/04/2024Atalanta2-0Empoli
24/04/2024Atalanta4-1Fiorentina
21/04/2024Monza1-2Atalanta
18/04/2024Atalanta0-1Liverpool
15/04/2024Atalanta2-2Hellas Verona
Aubameyang tiết lộ cách anh thích nghi với cuộc sống ở Marseille (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT