Quảng cáo

Arsenal tạo 'mưa bàn thắng' trước Bolton, thẳng tiến vào vòng 4 Carabao Cup

Thứ năm, 26/09/2024 03:47 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Arsenal vs Bolton) - Pháo thủ dễ dàng áp đảo và thắng đậm Bolton trên sân nhà Emirates, thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Rạng sáng 26/9 (giờ Việt Nam), đoàn quân của Mikel Arteta có cuộc tiếp đón Bolton trên sân nhà Emirates, thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Arsenal đã thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng đậm 5-1, khẳng định sự quyết tâm trong hành trình chinh phục các danh hiệu mùa giải này.

Hiệp 1: Bắt đầu chậm, nhưng Arsenal vẫn nắm thế chủ động

Hiệp một diễn ra không mấy suôn sẻ cho Arsenal khi họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, đến phút thứ 16, Declan Rice đã phá vỡ thế bế tắc sau một pha xử lý lỗi của hàng thủ Bolton. Rice nhanh chóng dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho Arsenal.

Arsenal tạo 'mưa bàn thắng' trước Bolton, thẳng tiến vào vòng 4 Carabao Cup 533424
Declan Rice mở tỷ số cho Arsenal (Ảnh: Getty).

Sau bàn thắng đầu tiên, Arsenal dần tìm lại nhịp độ và đến phút thứ 37, Ethan Nwaneri tiếp tục gia tăng cách biệt. Pha phối hợp giữa Lewis-Skelly và Sterling đã mang lại bàn thắng thứ hai cho Pháo thủ với pha đệm bóng dễ dàng của Nwaneri từ khoảng cách gần.

Hiệp một khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về Arsenal. Dù Bolton có một vài cơ hội, nhưng hàng thủ của Arsenal vẫn đứng vững và kiểm soát tốt tình hình.

Hiệp 2: Arsenal thể hiện sức mạnh áp đảo

Hiệp hai bắt đầu với thế trận một chiều khi Arsenal tiếp tục áp đảo. Ngay từ phút 49, Nwaneri ghi bàn thắng thứ ba sau một pha cướp bóng và phản công nhanh, giúp Arsenal nới rộng cách biệt lên 3-0. Dù Bolton có bàn gỡ ở phút 53 do công của Collins, nhưng đó chỉ là chút hy vọng le lói cho đội khách.

Arsenal nhanh chóng lấy lại lợi thế khi Raheem Sterling tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương để nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 64. Sau đó, Kai Havertz đóng lại màn trình diễn hoàn hảo của Arsenal với bàn thắng thứ năm ở phút 77, khi anh nhanh chân đá bồi sau cú sút bị cản phá của Sterling.

Arsenal tạo 'mưa bàn thắng' trước Bolton, thẳng tiến vào vòng 4 Carabao Cup 533425
Kai Havertz ấn định chiến thắng cho Arsenal (Ảnh: Getty).

Mưa lớn bắt đầu trút xuống sân vận động ở những phút cuối, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến thế trận. Arsenal tiếp tục kiểm soát hoàn toàn và kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1 đầy thuyết phục.

Với kết quả này, Arsenal đã chính thức tiến vào vòng 4 của giải đấu, tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình.

90+5': HẾT GIỜ!!! ARSENAL ĐẠI THẮNG 5-1 BOLTON.

87': Santos đánh đầu phá bóng, Arsenal chuẩn bị có quả phạt góc thứ chín trong đêm nay. Bóng được hướng tới Gabriel, nhưng Bolton đã xử lý khá tốt và ngăn chặn pha di chuyển của cầu thủ người Brazil. 

84': Mưa đang trút xuống dữ dội ở phía bắc London. Có lẽ không cầu thủ nào trên sân sẽ quá thất vọng nếu tiếng còi mãn cuộc vang lên lúc này...

77': VÀO! Arsenal 5-1 Bolton | Kai Havertz.  Arsenal đã có bàn thứ năm! Lần này không có pha phối hợp ngắn nào cả. Martinelli tạt bóng, thủ môn đẩy bóng ra, nhưng Arsenal vẫn duy trì áp lực. Sterling đột phá vào vòng cấm, cú sút của anh bị cản phá và Havertz đã kịp có mặt để đá bồi ghi bàn.

70: Arsenal thực hiện hai sự thay đổi người thứ ba và thứ tư trong trận đấu. Calafiori và Saka sẽ được nghỉ ngơi, khi Kacurri vào sân ra mắt và Martinelli cũng được tung vào trận.

64': VÀO! Arsenal 4-1 Bolton | Raheem Sterling. Trận đấu có lẽ đã an bài! Saka tung cú sút mạnh ngang qua khung thành, thủ môn để bóng bật ra và Sterling không thể bỏ lỡ cơ hội này. Bàn thắng dễ dàng từ khoảng cách chỉ một mét.

57': Lewis-Skelly đã ngã xuống mà không va chạm với bóng. Có thể cho rằng đây thực sự là một vấn đề chấn thương, sẽ rất ngạc nhiên nếu Arsenal cần phải câu giờ tối nay... Hiện tại, anh đã trở lại sân thi đấu.

53': VÀO! Arsenal 3-1 Bolton. Trận đấu có lẽ vẫn chưa kết thúc... Từ pha phạt góc của Arsenal, Bolton phản công. Đáng ngạc nhiên, Jorginho lại là người lui về phòng ngự ở giữa sân. Collins vượt qua anh, qua mặt thủ môn Porter và dễ dàng đệm bóng vào lưới.

51': Arsenal có thể gia tăng cách biệt ở đây. Saka bứt tốc bên cánh phải, quả tạt đầu tiên bị phá ra nhưng anh có thêm một cơ hội khác. Cú sút từ góc hẹp, nhưng đành chấp nhận một quả phạt góc.

49': VÀOOO. Bolton cố gắng triển khai bóng từ phần sân nhà... nhưng không thành công. Rice nhanh chóng cướp bóng, Nwaneri thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh có thể chuyền cho Saka để ghi bàn dễ dàng, nhưng thay vào đó đã dứt điểm gọn gàng dưới tay thủ môn. Tỷ số là 3-0 cho Arsenal.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+2': Hiệp 1 đã khép lại. Arsenal đang dễ dàng tiến vào vòng 4 với các bàn thắng của Declan Rice và Ethan Nwaneri. Khởi đầu có phần chậm chạp trong tấn công, nhưng Pháo thủ đã bắt đầu tìm được nhịp độ trong khoảng 15 phút cuối hiệp.

42': Sterling tung cú sút từ xa, nhưng thủ môn dễ dàng cản phá. Saka thực hiện quả phạt góc tiếp theo, bóng được treo vào cột xa. Arsenal kiên nhẫn chờ đợi và cuối cùng bóng được đưa trở lại khu vực nguy hiểm. Saka xoay người và tung cú sút, bóng bật ra loạn xạ trong vòng cấm nhưng cuối cùng bị phá lên. Hiện tại, Arsenal đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.

37': VÀO! Arsenal 2-0 Bolton. Lewis-Skelly với một đường chuyền tuyệt vời vào phía sau hàng thủ, Sterling băng lên. Anh chuyền ngang qua mặt khung thành và Nwaneri đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới từ cự ly gần.

36': McAtee đã đưa bóng vào lưới, nhưng cờ việt vị đã được giơ lên từ trước đó. Tình huống bắt nguồn từ việc Sterling mất bóng ở một vị trí tốt, anh hầu như đã trượt bóng khi cố gắng thực hiện cú đánh gót. Nói một cách nhẹ nhàng, anh ấy đã không có màn trình diễn ấn tượng.

32': Bolton lại được hưởng một quả phạt góc, tiếng hò reo lớn từ các cổ động viên đội khách vang lên ở đầu bên kia sân Emirates. Hàng phòng ngự của Arsenal tỏ ra không mấy thuyết phục, để bóng rơi vào chân McAtee và anh tung cú sút mạnh từ cự ly gần nhưng bóng lại bay vọt xà. Một cơ hội thực sự đã bị bỏ lỡ.

26': Cú ngả người móc bóng đầy nỗ lực của Jesus, nhưng bóng chỉ vừa kịp bị đẩy ra ngoài và Arsenal có được quả phạt góc. Sterling đã chơi rất tốt trong pha phối hợp, anh tạt bóng đến cột xa. Saka thực hiện quả phạt góc vào cột gần, nhưng bị phá ra. Pháo thủ đang thiếu vắng những mối đe dọa lớn từ các tình huống cố định.

22': Bolton vẫn đang giữ vững tinh thần trong trận đấu này. Arsenal không hẳn đang dồn ép họ, phần lớn thời gian kiểm soát bóng vẫn đang diễn ra giữa các hậu vệ. Đội khách cũng đã có vài khoảnh khắc triển vọng, đẩy cao đội hình tấn công.

16': BÀN THẮNG! Arsenal 1-0 Bolton: Nicholas có bóng trong chân, cầu thủ của Bolton không phá ra và bóng rơi vào chân Rice ở rìa vòng cấm. Tiền vệ người Anh sau đó đưa bóng vào góc dưới khung thành Bolton, thủ môn đã không kịp trở tay để cản phá.

7': Arsenal thực sự không có nhiều đột phá trong tấn công.

5': Sau khi Calafiori mất bóng. McAtee chuyền ngược lại cho Arfield nhưng cầu thủ này không thể ghi bàn.

2': Arsenal đã cầm bóng nhiều hơn so với hiệp 2 trước Man City. Bolton vẫn chưa thực sự có cú sút, khiến mọi người đều hướng về phía bóng như bạn mong đợi. Arsenal sẽ phải kiên nhẫn để phá vỡ bức tường áo xanh.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân Arsenal vs Bolton

  • Arsenal (4-3-3): Porter (92) - Nichols (51), Kiwior (15), Calafiori (33), Lewis-Skelly (49) - Nwaneri (53), Jorginho (20), Rice (41) - Saka (7), Gabriel Jesus (9), Sterling (30).
  • Bolton (3-5-2): Southwood (20) - Toal (18), Santos (5), Forino-Joseph (21) - Williams (27), Arfield (37), Sheehan (8), Dempsey (22), Cogley (12) - Collins (19), McAtee (45).
Trực tiếp Arsenal vs Bolton, 1h45 hôm nay 26/9 533403
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm