Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/9: Tiền đạo 'vô danh' đồng ý đến MU

Chủ nhật, 22/09/2024 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Man United nhận được sự quan tâm từ chân sút tại Serie A hay Alphonso Davies lên tiếng về tương lai... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/9

Krstovic sẵn sàng đến MU

Giám đốc Thể thao của Man United - Dan Ashworth, với khả năng đàm phán đầy khéo léo, đang chuẩn bị cho những kỳ chuyển nhượng tiếp theo của Manchester United. Ông sẽ cân nhắc những mục tiêu tiềm năng mà câu lạc bộ có thể tiếp cận và chiêu mộ. Theo nguồn tin, Ashworth vẫn duy trì sự quan tâm đặc biệt đến thị trường Serie A.

Một trong những cái tên đang nổi bật là tiền đạo Nikola Krstovic của Lecce. Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau khi ghi 2 bàn trong 5 lần ra sân mùa này. Anh khao khát được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United.

Krstovic đã từng công khai chia sẻ rằng giấc mơ của anh là khoác áo Man United, coi đó như một tín hiệu mời gọi. Dù Quỷ đỏ đã theo dõi sự tiến bộ của anh từ mùa giải 2023/24, họ vẫn cần thêm thời gian để đánh giá trước khi ra quyết định cuối cùng.

Tin chuyển nhượng tối 22/9: Tiền đạo 'vô danh' đồng ý đến MU 531635
Nikola Krstovic sẵn sàng đến MU (Ảnh: Getty).

Alphonso Davies lên tiếng về tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Alphonso Davies đã nói về tương lai của mình trước những tin đồng liên qua đến việc đầu quân cho Real Madrid:

"Tôi hoàn toàn tập trung vào Bayern. Bất kể tôi ở lại hay rời khỏi câu lạc bộ, tôi sẽ luôn mang câu lạc bộ này trong tim mình. Thỏa thuận mới? Câu hỏi hay. Bạn nên hỏi người đại diện của tôi về điều đó", ngôi sao của ĐT Canada chia sẻ với tờ BILD.

Tin chuyển nhượng tối 22/9: Tiền đạo 'vô danh' đồng ý đến MU 531640
Alphonso Davies chỉ muốn tập trung vào Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Man City và Barcelona canh tranh thần đồng Mexico

Theo Caughtoffside, Barcelona được cho là đã mời ngôi sao 15 tuổi người Mexico - Gilberto Mora đến thăm học viện trẻ nổi tiếng La Masia của câu lạc bộ vì họ hy vọng sẽ ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ như Manchester City, Crystal Palace và Tottenham, những đội đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ trẻ này.

Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dõi Beukema của Bologna

Theo Rudy Galetti, một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang theo dõi sự tiến triển của hậu vệ Bologna Sam Beukema. Cầu thủ người Hà Lan đã gây ấn tượng với màn trình diễn ổn định của mình trong mùa giải đang diễn ra và sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện năng lực trong các trận đấu tại Champions League.

Jovic chuẩn bị rời Milan vào tháng 1

Theo báo cáo từ Calcio Mercato, tiền đạo Luka Jovic của AC Milan có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.Cầu thủ người Serbia này được cho là đã từ chối hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Serie A, báo hiệu khả năng ra đi trong những tháng tới.

Bất chấp những lời đề nghị, cầu thủ 26 tuổi này vẫn phải vật lộn để tìm được một vị trí trong kế hoạch của Milan mùa giải này.Jovic chỉ chơi tổng cộng 64 phút, cho thấy vai trò hạn chế của anh trong đội hình hiện tại.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm