Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 16/5: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng, Mourinho đàm phán Gã khổng lồ

Thứ năm, 16/05/2024 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chọn bến đỗ cuối sự nghiệp hay Jose Mourinho đàm phán với CLB lớn châu Âu... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/5

Ronaldo muốn giải nghệ tại Al Nassr

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, Cristiano Ronaldo không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Al Nassr đến năm 2026.

Giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2025, khi đó CR7 sẽ 40 tuổi. Tuy nhiên, CLB Saudi Pro League muốn giữ anh lâu hơn. Việc gia hạn bản quyền truyền hình sẽ diễn ra vào năm 2025 và nếu có Ronaldo trong chu kỳ tiếp theo được coi là quan trọng rất quan trọng đối với giải đấu.

Tin chuyển nhượng tối 16/5: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng, Mourinho đàm phá Gã khổng lồ 463688
Ronaldo muốn gia hạn với Al Nassr đến năm 41 tuổi (Ảnh: Getty).

Mourinho có thể gia nhập Fenerbahce

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ hiện, chủ tịch hiện tại của Fenerbahce là Aziz Yildirim đã có cuộc đàm phán miệng với HLV Jose Mourinho hồi cuối tuần trước.

Có ý kiến ​​​​cho rằng Mourinho có thể được trao cơ hội thay thế Ismail Kartal làm huấn luyện viên đội bóng vĩ đại của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tin chuyển nhượng tối 16/5: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng, Mourinho đàm phá Gã khổng lồ 463689
Mourinho có thể gia nhập bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Getty).

Arsenal liên lạc với Guimaraes

Arsenal đã bắt đầu liên hệ với đại diện của Bruno Guimaraes về một vụ chuyển nhượng tiềm năng, theo tiết lộ của Caught Offside.

Pháo thủ rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Newcastle United, người đóng vai trò quan trọng trong thành công gần đây của "chích chòe". The Magpies được cho là sẵn sàng chia tay Guimaraes, với mức định giá khoảng 80 triệu Bảng – thấp hơn đáng kể so với điều khoản giải phóng 100 triệu Bảng.

Nacho của Real Madrid hướng tới MLS

Theo Relevo, hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid đang cân nhắc khả năng tiếp tục sự nghiệp của mình ở Major League Soccer (MLS). Cầu thủ kỳ cựu 34 tuổi được cho là đã từ chối lời đề nghị từ Bayer Leverkusen, bày tỏ mong muốn mạnh mẽ chuyển đến Hoa Kỳ.

Tuchel ở lại Bayern?

Một loạt cầu thủ của Bayern Munich bao gồm Harry Kane, Thomas Muller và Manuel Neuer đang thúc giục câu lạc bộ giữ Thomas Tuchel dẫn dắt mùa giải tới.

Ronaldo và Brozović giúp Al-Nassr giành chiến thắng trước Al-Akhdoud (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT