Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/8: HLV Zidane cập bến 'Gã khổng lồ'? Messi nhận đề nghị lịch sử

Thứ tư, 28/08/2024 07:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane có thể gia nhập bến đỗ lớn tại Saudi Pro League hay Messi nhận đề nghị kỷ lục... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/8

Ronaldo muốn tái hợp Zidane

Theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã đề nghị ban lãnh đạo Al Nassr xem xét mời HLV Zinedine Zidane về dẫn dắt đội bóng trong trường hợp HLV hiện tại, Luis Castro, bị sa thải.

Ngoài siêu sao người Bồ Đào Nha, Fernando Hierro, giám đốc thể thao của Al Nassr và cựu đồng đội của Zidane tại Real Madrid, cũng tham gia vào quá trình xem xét này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn sẽ do chủ tịch câu lạc bộ đưa ra.

Tin chuyển nhượng 28/8: HLV Zidane cập bến 'Gã khổng lồ'? Messi nhận đề nghị lịch sử 519510
Ronaldo và Zidane có thể tái hợp tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Messi từ chối lời đề nghị từ Al Hilal

Lionel Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal, một câu lạc bộ của Saudi Pro League, với mức lương từ 15 đến 20 triệu Euro mỗi tuần trước khi quyết định chuyển đến Inter Miami. Al Hilal được cho là muốn ký hợp đồng với Messi vào mùa hè năm 2023.

Theo Fox Sports, Messi có thể đã nhận mức lương khổng lồ từ 900 triệu Euro đến 1 tỷ Euro mỗi mùa giải nếu chấp nhận lời mời từ Saudi Pro League. Tuy nhiên, anh đã lựa chọn gia nhập Inter Miami thay vì chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Tin chuyển nhượng 28/8: HLV Zidane cập bến 'Gã khổng lồ'? Messi nhận đề nghị lịch sử 519511
Al Hilal quyết chi đậm cho Messi (Ảnh: Getty).

Liverpool muốn chiêu mộ Chiesa

Theo The Athletic, Liverpool đang tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với tiền đạo Federico Chiesa của Juventus khi kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa.

Chiesa có hợp đồng với Juventus đến năm 2025, mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 15 triệu Euro. Liverpool ngưỡng mộ cầu thủ chạy cánh tài năng này trong nhiều năm, coi đây là thời điểm thích hợp để đưa anh đến Premier League với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cancelo gia nhập Al-Hilal từ Man City

Al Hilal đã ký hợp đồng với hậu vệ João Cancelo của Manchester City, sau khi trả 21 triệu Bảng Anh (28 triệu USD) cho cầu thủ 30 tuổi này theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Barcelona quan tâm Jonathan Tah

Theo Florian Plettenberg, Jonathan Tah đã nói rõ rằng anh muốn rời Bayer Leverkusen ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại hoặc vào năm sau với tư cách là cầu thủ tự do.

Giữa những đồn đoán về tương lai của hậu vệ người Đức, Barcelona được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ này. Leverkusen sẽ yêu cầu mức phí vào khoảng 30 triệu Euro.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm