Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 16/5: Tân binh của Zidane lộ diện, De Bruyne đi tìm 'miền đất hứa'?

Thứ năm, 16/05/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane muốn chiêu mộ một học trò cũ hay De Bruyne có thể gia nhập bến đỗ mới... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/5

 Zidane muốn tái hợp trò cũ

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ rằng HLV Zinedine Zidane rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Nacho Fernandez, chiến lược gia người Pháp sẵn sàng chiêu mộ Nacho nếu ông tiếp quản một đội bóng tại châu Âu vào mùa hè này.

Trước đó, thủ quân của Real Madrid đã tuyên bố chia tay Santiago Bernabeu sau 14 năm gắn bó.

Tin chuyển nhượng 16/5: Tân binh của Zidane lộ diện, De Bruyne đi tìm 'miền đất hứa'? 463278
HLV Zidane muốn làm việc với một cầu thủ đa năng như Nacho (Ảnh: Getty).

Đội bóng MLS tham vọng muốn chiêu mộ De Bruyne

Câu lạc bộ mới của MLS, San Diego FC, đang gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu đầy tham vọng: thu hút tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne gia nhập.

Sự quan tâm đáng ngạc nhiên này đến vào thời điểm De Bruyne tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với tư cách là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, khẳng định anh là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola.

Tin chuyển nhượng 16/5: Tân binh của Zidane lộ diện, De Bruyne đi tìm 'miền đất hứa'? 463279
San Diego FC đang nhắm đến việc ký hợp đồng với De Bruyne (Ảnh: HITC).

Xavi tuyên bố Araujo đang hạnh phúc ở Barca

Huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã xác nhận rằng hậu vệ ngôi sao Ronaldo Araujo rất vui khi được tiếp tục ở câu lạc bộ xứ Catalan, giữa sự quan tâm từ Manchester United và Bayern Munich.

Phát biểu với các phóng viên, huấn luyện viên của Blaugrana cho biết: "Tôi luôn nói chuyện với Araujo và anh ấy biết tôi nghĩ gì. Về phía tôi, không có nghi ngờ gì về tương lai của anh ấy. Anh ấy biết tôi muốn gì cho tương lai và anh ấy hạnh phúc ở đây."

Các câu lạc bộ Saudi để mắt tới Alisson của Liverpool

Theo The Guardian, các CLB Ả Rập Xê Út một lần nữa sẽ nhắm đến việc ký hợp đồng với những ngôi sao tên tuổi trong mùa hè này, họ đang theo dõi đến cả Mohamed Salah và Alisson Becker tại Liverpool.

Cầu thủ người Ai Cập đã được nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè lần trước và Al-Ittihad đã đưa ra lời đề nghị trị giá 150 triệu Bảng, mặc dù nó đã bị Quỷ đỏ từ chối. 

Boca Juniors bày tỏ sự quan tâm tới James Rodriguez

Theo Rudy Galetti, gã khổng lồ Argentina - Boca Juniors được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với James Rodriguez từ Sao Paulo vào mùa hè.

Cầu thủ người Colombia không hài lòng ở đội bóng Brazil do không được thi đấu nhiều và có thể cân nhắc việc rời câu lạc bộ vào mùa hè. Gần đây anh đã bóng gió về việc quay trở lại Premier League và tái ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ Everton.

Ten Hag: "Manchester United muốn giữ Bruno Fernandes" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT